Dịch vụ PV Gas

Tôn vinh NLĐ-Trân trọng tinh thần phấn đấu của tập thể PV GAS

07/06/2016, 16:18

Những tấm gương lao động tiêu biểu đã tạo nên tinh thần phấn đấu bền bỉ và thành công của tập thể PV GAS.

ba NTLan

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Thường vụ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Tại Lễ “Tổng kết Tháng Công nhân và tuyên dương Người Lao động PV GAS tiêu biểu” năm 2016, các vị lãnh đạo và đại diện người lao động PV GAS đã có những bài phát biểu ý nghĩa, nêu bật vai trò của Công đoàn, những tấm gương lao động tiêu biểu đã cổ vũ phong trào lao động sáng tạo, tạo nên tinh thần phấn đấu bền bỉ và thành công của tập thể PV GAS – đơn vị Anh hùng Lao động. Xin giới thiệu đến bạn đọc!

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Thường vụ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam:

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, với trên 3.700 CBCNV có trình độ cao, có kỷ luật lao động tốt, PV GAS trở thành một trong những Đơn vị chủ lực của Ngành Dầu khí, là trụ cột của ngành Công nghiệp Khí Việt Nam, liên tục duy trì vị trí trong số các đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, và đặc biệt, PV GAS đã vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”.

Làm nên những thành công vang dội đó, cùng với sự sáng tạo, vượt khó không ngừng của Lãnh đạo PV GAS, còn có sự đóng góp quan trọng của Công đoàn PV GAS - một tổ chức Công đoàn luôn luôn có sự đổi mới, sáng tạo, tổ chức tốt các phong trào CNVCLĐ như: sáng kiến - sáng chế, An toàn lao động, phong trào văn hóa thể thao, phong trào nữ công, an sinh xã hội…

Trong năm 2015, PV GAS có 10 đồng chí được trao tặng danh hiệu Lao động Sáng tạo cấp Tổng liên đoàn. Năm 2016, nhân Tháng Công nhân, Công đoàn Dầu khí đã tuyên dương 3 đồng chí đạt danh hiệu Lao động Giỏi; khen thưởng tập thể Công đoàn PV GAS và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Và tại Tổng Công ty cũng có 20 gương điển hình lao động tiêu biểu của PV GAS tiếp tục được vinh danh.Công đoàn Dầu khí VN khuyến khích sự sáng tạo và trân trọng những kinh nghiệm, những sáng kiến cải tiến kỹ thuật… trong lao động sản xuất của mỗi đoàn viên công đoàn, công nhân lao động ngành Dầu khí; biểu dương và nhân rộng những mô hình, phương thức hoạt động mới, sáng tạo, hiệu quả của các cấp Công đoàn PV GAS và trong toàn Tập đoàn; trân trọng ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tổ chức nhằm xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn tin tưởng vào đội ngũ cán bộ Công đoàn, đội ngũ đoàn viên và công nhân LĐ của PV GAS. Các đồng chí đã khẳng định vị trí trong đội ngũ tiên phong của phong trào CNVCLĐ, của giai cấp công nhân Dầu khí và của cả nước.

Đồng chí Lê Như Linh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Khí Việt Nam:

Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam xin nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn tập thể người lao động, các cá nhân tiêu biểu được vinh danh, cảm ơn các thế hệ Lãnh đạo PV GAS qua các thời kỳ đã có những đóng góp quý báu vào thành tích chung của Tổng công ty chúng ta; Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời và hiệu quả của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn DKVN đối với tập thể NLĐ Tổng công ty Khí Việt Nam.

ong LNLinh

Đồng chí Lê Như Linh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Khí Việt Nam

Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty cũng luôn đánh giá cao những hoạt động thiết thực của Công đoàn Tổng công ty. Trong những năm qua, tổ chức Công đoàn đã thực sự là cầu nối để triển khai, thực hiện các chủ trương của Đảng ủy, kế hoạch SXKD của Tổng công ty, đồng hành cùng doanh nghiệp, chăm lo tốt đời sống của Người lao động, tổ chức tốt các phong trào thi đua, động viên Người lao động cống hiến vì sự phát triển chung của TCT/đơn vị.

Phát huy những thành tích đạt được, trong thời gian tới, Công đoàn cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh, huy động toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động PV GAS tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ và sức sáng tạo để chung sức, đồng lòng, tập trung thực hiện các nhiệm vụ: Xây dựng và nâng cao hơn nữa văn hóa doanh nghiệp PV GAS, Đẩy mạnh phong trào thi đua phát huy sáng kiến cải tiến, Tiếp tục củng cố và lan tỏa văn hóa An toàn, đảm bảo cho hoạt SXKD của TCT an toàn, liên tục, đạt hiệu quả cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV GAS:

Tháng Công nhân 2016 được tổ chức gắn với kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5, diễn ra trong thời điểm cả nước đang tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

ong NVHung

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV GAS

Đây là dịp để ôn lại truyền thống và những cống hiến, đóng góp to lớn của các thế hệ giai cấp công nhân Việt Nam và tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời cũng là dịp để Công đoàn PV GAS cùng với toàn thể hệ thống Công đoàn trong ngành và cả nước tăng cường quan tâm công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ; xây dựng và củng cố mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Trong những năm qua, tổ chức Công đoàn luôn đồng hành cùng chính quyền, Đoàn Thanh niên và Hội CCB chăm lo và không ngừng cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ; Định hướng tất cả các hoạt động vì mục tiêu phát triển TCT; Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động hăng say lao động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất - chất lượng - hiệu quả công việc, qua đó đóng góp vào việc thực hiện mục tiêu, chiến lược phát triển của Tổng Công ty. Công đoàn PV GAS đã tổ chức lễ vinh danh 20 gương mặt tiêu biểu, đại diện cho tập thể NLĐ toàn PV GAS - những tấm gương sáng về tinh thần trách nhiệm, năng lực và hiệu quả lao động, khả năng đoàn kết và quy tụ tập thể cùng nỗ lực.

Công đoàn PV GAS tin tưởng rằng, các anh chị sẽ tiếp tục là những hạt nhân tích cực trong việc tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất và trong các phong trào, hoạt động đoàn thể.Nhân dịp này, Công đoàn TCT kêu gọi các cấp Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp, chung sức đồng lòng cùng Ban Lãnh đạo TCT thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD 2016, xứng đáng với danh hiệu “Anh hùng lao động” mà Nhà nước trao tặng.Tôi xin thay mặt tập thể người lao động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Lãnh đạo Công đoàn DKVN đã luôn quan tâm, ủng hộ và chỉ đạo sâu sát phong trào CNVCLĐ TCT; Đến Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã luôn quan tâm, tạo môi trường làm việc thuận lợi, đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi cho anh chị em công nhân viên, cũng như luôn tạo điều kiện và ủng hộ các hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Phước Đức, Đốc công Xây dựng - Công ty Khí Cà Mau:

Được vinh danh là Người lao động xuất sắc tiêu biểu PV GAS, chắc hẳn mỗi người trong 20 đồng nghiệp đều có cùng tâm trạng giống như tôi: một cảm giác vô cùng xúc động, đầy tự hào và vui sướng khi những thành quả lao động nhỏ bé của bản thân được Công đoàn và Ban lãnh đạo Tổng Công ty ghi nhận.

ong NPDuc

Đồng chí Nguyễn Phước Đức, Đốc công Xây dựng - Công ty Khí Cà Mau

Chúng tôi hiểu rằng, để có được kết quả như ngày hôm nay, ngoài ý chí, nghị lực và quyết tâm của bản thân còn có sự đoàn kết, hỗ trợ của các đồng nghiệp; sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ của các anh/chị lãnh đạo trực tiếp; sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của anh em bè bạn, gia đình, đặc biệt là Ban Lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn PV GAS.

Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được sống, làm việc và rèn luyện trong đại gia đình PV GAS, nơi các giá trị tốt đẹp được hòa quyện với văn hóa của người lao động dầu khí. Đó là tinh thần lao động hăng say sáng tạo, sự đồng tâm hiệp lực, tinh thần dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhưng cũng hết sức nghĩa tình.

Từ những ngày đầu tiên vào làm việc tại đơn vị, tôi cũng như nhiều người lao động chưa bao giờ nghĩ hay đặt ra mục tiêu phải phấn đấu trở thành “Gương sáng tiêu biểu”, mà chỉ biết cố gắng, nỗ lực để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cùng các anh chị đồng nghiệp xây dựng TCT ngày càng phát triển, đóng góp phần mình làm giàu cho quê hương, đất nước.

Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, là phần thưởng cao quý mà chúng tôi rất vinh dự và cảm động đón nhận. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục dành trọn tâm huyết, sức lực, trí tuệ của mình góp phần cùng tập thể đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD được giao, quyết tâm xây dựng TCT ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.