Thông tin doanh nghiệp

Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP ủng hộ gần 1,3 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

23/11/2020, 21:29

Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP đã trao gói ủng hộ trị giá gần 1,3 tỷ đồng cho người dân Quảng Trị bị thiệt hại sau lũ.

img
Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP ủng hộ gần 1,3 tỷ đồng cho người dân vùng lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và sạt lở đất gây ra tại miền Trung, thông qua sự tiếp nhận của Hội LHPN tỉnh Quảng Trị, sáng 18/11/2020, Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP đã trao gói ủng hộ trị giá gần 1,3 tỉ đồng cho người dân Quảng Trị bị thiệt hại sau lũ.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Dệt may Việt Nam, Tổng công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) qua hơn 45 năm thành lập và phát triển đã không ngừng khẳng định năng lực cạnh tranh, vững vàng ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Đến nay, thành công lớn nhất của NBC là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn.

img
Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP đã trao quà cho người dân Quảng Trị bị thiệt hại sau lũ

Không chỉ sản xuất kinh doanh tốt, NBC còn quan tâm sâu sắc đến công tác từ thiện xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng…. Đặc biệt, đơn vị đã thực hiện kịp thời chương trình “Lễ trao quà cho các gia đình bị thiệt hại vì lũ lụt tại các tỉnh miền Trung” đầy ý nghĩa và nhân văn trong thời gian vừa qua.

Được biết, đây là tấm lòng, sự sẻ chia của hơn 30 nghìn cán bộ, công nhân viên Tổng công ty May Nhà Bè-CTCP đối với những mất mát, khó khăn mà đồng bào miền Trung nói chung và người dân Quảng Trị nói riêng phải gánh chịu trong thời gian qua. Tại buổi trao tặng, đại diện Tổng công ty May Nhà Bè-CTCP đã trao các suất hỗ trợ trị giá gần 1,3 tỉ đồng gồm: Áo quần, vải các loại và 50 triệu đồng tiền mặt với mong muốn người dân Quảng Trị sẽ sớm khắc phục khó khăn, tái thiết cuộc sống.

img
Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP đã trao gói ủng hộ trị giá gần 1,3 tỉ đồng cho người dân Quảng Trị bị thiệt hại sau lũ

Bà Phạm Thị Kiều Oanh, Trưởng đoàn đại diện NBC đã chia sẻ những khó khăn của người dân miền Trung và mong bà con sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định trở lại đời sống và tạo lại sinh kế để phát triển trong thời gian tới.

“Ở một khía cạnh nhân văn khác, những đóng góp này một lần nữa khẳng định tinh thần “tương thân, tương ái” đã trở thành nét đẹp văn hóa trong mỗi con người NBC", bà Oanh nhấn mạnh.

Thời gian qua, không chỉ riêng Quảng Trị, Tổng công ty CP May Nhà Bè-CTCP cũng đã đến thăm hỏi, động viên Nhân dân tại các các tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đồng thời trao các suất hỗ trợ hơn 4 tỉ đồng quy đổi bằng sản phẩm cùng 150 triệu đồng tiền mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.