Quản lý

Tổng công ty Quản lý bay có tân Tổng giám đốc

16/08/2017, 11:00
image

Ông Đoàn Hữu Gia được bổ nhiệm giữ chức Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN.

1

Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao Quyết định bổ nhiệm Thành viên Hội đồng thành viên cho ông Đoàn Hữu Gia

Sáng nay (16/8), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Hữu Gia, Phó Tổng giám đốc - giữ chức thành viên HĐTV, Tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Lê Đình Thọ tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm Thành viên Hội đồng thành viên. Đồng chí Phạm Việt Dũng, Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc cho ông Đoàn Hữu Gia.

Chúc mừng TCT Quản lý bay VN có tân Tổng giám đốc, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho rằng, TCT Quản lý bay VN là doanh nghiệp đặc thù, có quy mô lớn trong ngành GTVT, giữ vai trò hết sức quan trọng trong nền kinh tế và đảm bảo an ninh quốc phòng.

2

Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc cho ông Đoàn Hữu Gia

Ghi nhận thành tích đã đạt được của Tổng công ty và những đóng góp của cá nhân đồng chí Đoàn Hữu Gia trong sự phát triển của Tổng công ty,  Thứ trưởng Thọ yêu cầu ông Đoàn Hữu Gia trên cương vị mới cùng Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam xây dựng một tập thể đoàn kết, quyết liệt điều hành Tổng công ty hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Ông Đoàn Hữu Gia sinh ngày 25/11/1962, là kỹ sư Không lưu, Học viên Hàng không St.Peterburgs Liên bang Nga. Ông từng giữ các chức vụ Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung và Phó tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN trước khi được bổ nhiệm là Tổng giám đốc VATM.

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.