Thông tin doanh nghiệp

Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP có tân Tổng giám đốc

17/12/2022, 09:53

Ông Lê Bảo Anh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1).

Sáng 16/12, Tổng công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức lễ ra mắt tân Tổnggiám đốc trong không khí trang trọng. Theo đó, ông Lê Bảo Anh chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc CC1.

img

Ông Nguyễn Văn Huấn - Chủ tịch HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho ông Lê Bảo Anh – tân Tổng Giám đốc CC1

Trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc, ông Lê Bảo Anh đã có hơn 17 năm đảm trách nhiều vị trí trọng yếu ở CC1. Với xuất phát điểm là Cán bộ kỹ thuật tại phòng Quản lý dự án, bằng năng lực và kinh nghiệm, ông được Ban lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm làm Phó phòng Kế hoạch - Đầu tư, Trưởng phòng nghiên cứu chiến lược và phát triển dự án, Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển và đầu tư, Giám đốc Đầu tư, và gần đây nhất là Phó Tổng Giám đốc phụ trách đầu tư.

Với vai trò là Phó Tổng Giám đốc phụ trách đầu tư, ông đã góp phần tạo nên thành công cho nhiều dự án đầu tư trong lĩnh vực dân dụng, năng lượng và giao thông - hạ tầng kỹ thuật theo hình thức BT, BOT, BOO...

Đáng chú ý, năm 2022, Bộ Giao thông Vận tải được Chính phủ giao kế hoạch đầu tư công trung hạn lớn nhất từ trước đến nay, lên đến hơn 50.000 tỷ đồng với nhiều dự án hạ tầng lớn được triển khai, đặc biệt là dự án trọng điểm quốc gia đường cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2.

Trong đó, nhà thầu đã chứng minh được năng lực thi công qua hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như CC1 sẽ có nhiều cơ hội trong năm 2023 – 2025 trước làn sóng đầu tư công.

Đón nhận vị trí mới tại CC1, tân Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng quản trị (HĐQT) đã tin tưởng giao phó trọng trách.

Ông Lê Bảo Anh chia sẻ: "Tôi nhận thức rõ đây là một nhiệm vụ lớn lao, là sự tiếp bước kế thừa các giá trị cốt lõi qua các thế hệ lãnh đạo, từ đó gánh vác trọng trách thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn của CC1 trong dài hạn.”

img

Ông Lê Bảo Anh – tân Tổng Giám đốc CC1 phát biểu nhậm chức

Bên cạnh đó, ông Lê Bảo Anh nhấn mạnh: " Năm 2022 là một năm có nhiều thách thức do biến động của nền kinh tế thế giới lẫn trong nước, nhưng tôi tin rằng, những thời gian khó khăn chỉ có thể tổn tại ngắn hạn chứ không thể hiện hữu lâu dài.

Trong khi đó, nếu chúng ta biết đối mặt với khó khăn, cùng đoàn kết, cùng một ý chí, cùng một tầm nhìn, CC1 sẽ vượt qua mọi thách thức trước mắt và thực hiện thành công những chủ trương, quyết sách của HĐQT, từ đó tạo nên những kết quả hoạt động tối ưu nhất.”

img

Chủ tịch Nguyễn Văn Huấn phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT đã chúc mừng và bày tỏ tin tưởng vào kinh nghiệm của tân Tổng Giám đốc. Đồng thời, ông hi vọng tân Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh sẽ điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả và có những đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của CC1.

img

Tân Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh chụp ảnh lưu niệm cũng Lãnh đạo cấp cao CC1

Với vị trí tân Tổng Giám đốc được bổ nhiệm, CC1 được kỳ vọng sẽ tạo ra những bước phát triển đột phá để khẳng định vị thế doanh nghiệp đầu tư, xây dựng hàng đầu ở Việt Nam và nhà thầu quốc tế chuyên nghiệp. Đây sẽ là bước khởi đầu cho một sự chuyển mình mạnh mẽ, sự phát triển không ngừng của CC1 trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.