Trong nước

Tổng cục Đường bộ tổ chức giải quần vợt dịp 5 năm thành lập

22/03/2015, 17:55

Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, Đoàn thanh niên Tổng cục Đường bộ VN tổ chức giải quần vợt khu vực Hà Nội.

20152103_the_thao1
Trao giải cho các cá nhân và tập thể đoạt giải

Tham gia giải đấu có 16 vận động viên chia thành 8 đội đến từ các đơn vị cơ quan Tổng cục Đường bộ VN; Cục Quản lý xây dựng; Cục Quản lý đường bộ 1 và Ban Quản lý dự án 3.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Phan Thanh Uy, Chủ tịch công đoàn Tổng cục Đường bộ VN cho biết: “Giải thi đấu lần này là cơ hội giao lưu, tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa các đơn vị trực thuộc Tổng cục tại khu vực phía Bắc. Qua đây các đơn vị có dịp chia sẻ, động viên lẫn nhau cùng vượt khó, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm xã hội. Giải quần vợt cũng trở thành sân chơi bổ ích, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ công chức- người lao động trong Tổng cục cũng như các đơn vị để phục vụ tốt cho công việc của mình”.

8 đội tham dự giải được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng rồi đấu trực tiếp giữa nhất, nhì  bảng này với nhất, nhì bảng kia để chọn ra đội nhất, nhì, ba của giải đấu. Kết quả, giải nhất thuộc về đôi vận động viên đến từ cơ quan Tổng cục Đường bộ VN, giải nhì thuộc về đội đến từ Cục quản lý xây dựng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.