Kinh tế

Tổng GĐ Tập đoàn Bảo Việt là doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014

31/08/2014, 06:59

Tại Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ, ông Nguyễn Quang Phi - Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã được bình chọn là một trong 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

Ngày 30/8, tại Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ, ông Nguyễn Quang Phi - Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã được bình chọn là một trong 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã được bình chọn là doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014
Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã được bình chọn là doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014

Giải thưởng Sao Đỏ được tổ chức 3 năm một lần, cùng với nhiệm kỳ Đại hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, dành cho các doanh nhân không quá 45 tuổi, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký kinh doanh tại Việt Nam. Những doanh nhân được tôn vinh chính là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong quá trình đưa đất nước ngày càng giàu mạnh, đưa thương hiệu Việt Nam bước ra khu vực, ra thế giới. 

Là thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt, ông Nguyễn Quang Phi đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực bảo hiểm, đảm nhiệm công tác quản lý tại nhiều vị trí khác nhau. Ông đã trực tiếp chỉ đạo điều hành hoạt động kinh doanh theo đề án thí điểm bảo hiểm nông nghiệp của Chính phủ. Ông Phi cũng là thành viên Ban chỉ đạo TƯ về thí điểm bảo hiểm nông nghiệp và đã có những đóng góp đáng kể trong việc tiên phong thực hiện nhiệm vụ mang tính chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó, tạo điều kiện cho nông dân yên tâm sản xuất, duy trì và nâng cao vị trí chiến lược của khu vực nông nghiệp, nông thôn trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Ông Nguyễn Quang Phi cho biết, lễ trao giải thưởng là một sự khích lệ, ghi nhận đối với những nỗ lực của các doanh nghiệp, đồng thời đặt ra trách nhiệm, thách thức với những doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp để ngày càng hoạt động hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đất nước.

          H.Q

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.