Vận tải

Tổng giám đốc Air France khen đồ ăn trên tàu bay Vietnam Airlines ngon

11/10/2017, 11:03

Tổng giám đốc Air France - Franck Terner đánh giá “chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines không ngừng được cải thiện”.

TGD Air France Franck Terner

Tổng giám đốc Air France Franck Terner phát biểu tại lễ ký hợp đồng hợp tác với Vietnam Airlines

Chia sẻ với Báo Giao thông tại buổi họp báo diễn ra ngay sau Lễ ký kết hợp đồng hợp tác liên doanh giữa Vietnam Airlines - Air France, Tổng giám đốc Air France Franck Terner cho biết, ông đã nhiều lần đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines đến Hà Nội và cảm thấy “chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines không ngừng được cải thiện”.

20170610_162011

Tổng giám đốc Air France khen đồ ăn trên tàu bay Vietnam Airlines ngon

“Air France và Vietnam Airlines đã có quan hệ hợp tác từ năm 2010, khi Vietnam Airlines gia nhập Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Cá nhân tôi đã nhiều lần đến Hà Nội trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Theo cảm nhận của tôi, đồ ăn cung cấp trên máy bay của Vietnam Airlines rất ngon, theo tiêu chuẩn của các hãng hàng không quốc tế, ở đẳng cấp cao. Tổ tiếp viên trên chuyến bay cũng phục vụ rất chu đáo”, ông Franck Terner đánh giá.

Cần phải nói rằng, Liên minh hàng không SkyTeam có 20 thành viên, nhưng Air France là hãng hàng không đầu tiên hợp tác liên doanh với Việt Nam.

TGD Vietnam Airlines va Air France hoan tat ky ket

Air France là hãng hàng không đầu tiên trong Liên minh Skyteam hợp tác liên doanh với Vietnam Airlines 

Ký hợp đồng hợp tác liên doanh, Vietnam Airlines và Air France cam kết sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn và sự thuận tiện hơn cho hành khách thông qua kết hợp mạng bay của hai hãng, cũng như thông qua các trung tâm trung chuyển của khu vực và thế giới là sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Paris-Charles De Gaulle tới 50 điểm đến ở châu Âu của Air France (so với 14 điểm như hiện tại) và 21 điểm nội địa của Vietnam Airlines, từ đó tiếp tục kết nối với mạng đường bay của các hãng thành viên trong Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam đến hơn 1.000 điểm đến toàn cầu.

Trước đó, theo Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành, tăng trưởng thị trường châu Âu của Vietnam Airlines thời gian qua trung bình khoảng  10%/năm. Thông qua việc hợp tác với Air France, Vietnam Airlines kỳ vọng mức tăng trưởng sẽ cao hơn bình quân thị trường với mục tiêu theo ông Thành là “khiêm tốn ở mức khoảng 15%”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.