Thông tin doanh nghiệp

Tổng giám đốc Hanel lần thứ 3 được trao tặng cúp Thánh Gióng

12/10/2016, 10:36

Lần thứ 3 liên tiếp Chủ tịch HĐTV-TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel-TS Nguyễn Quốc Bình được vinh dự trao tặng danh hiệu...

TGĐ Hanel Nguyễn Quốc Bình nhận cúp Thánh Gióng 20

Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel - TS Nguyễn Quốc Bình nhận Cúp Thánh Gióng 2016

Tối 11/10 tại Cung Văn hóa Việt – Xô, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp chủ trì Lễ Phát động phong trào thi đua yêu nước trong giới doanh nghiệp, doanh nhân, trao tặng 100 doanh nhân danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” và cúp Thánh Gióng năm 2016. Đây là giải thưởng được VCCI sáng lập từ năm 2006, và được bình chọn 3 năm một lần, nhằm tôn vinh doanh nghiệp doanh nhân trong quá trình hội nhập.

Danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" là hình thức khen thưởng, tôn vinh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với người quản lý, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế - xã hội, đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Đây là lần thứ ba liên tiếp, Chủ tịch HĐTV- Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel – TS Nguyễn Quốc Bình được vinh dự trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và Cúp Thánh Gióng.

Với tầm nhìn và tâm huyết của một doanh nhân trí thức, gắn bó với Hanel từ những ngày đầu thành lập và đã có hơn 10 năm đảm nhiệm cương vị lãnh đạo công ty, TS Nguyễn Quốc Bình đã dẫn dắt Hanel vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất để phát triển bền vững, đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Năm 2014, vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, Hanel đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, cá nhân TS Nguyễn Quốc Bình được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vào dịp này.

Giai đoạn 2014-2016 ghi nhận những bước phát triển đột phá của Hanel trong lĩnh vực CNTT khi nhiều giải pháp CNTT do Hanel cung cấp được ứng dụng thành công trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như giao thông vận tải, y tế, hải quan, giáo dục, chính phủ điện tử…

TS Nguyễn Quốc Bình cho biết: “Chiến lược của Hanel trong giai đoạn 2016-2020 là đầu tư nghiên cứu làm chủ công nghệ lõi, ứng dụng hiệu quả tại Thủ đô Hà Nội để tiến tới mở rộng ra thị trường toàn quốc và khu vực”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.