Tài chính

Tổng giám đốc PVN mới được bổ nhiệm là ai?

26/06/2019, 14:35

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Mạnh Hùng làm Tổng Giám đốc.

img
PVN vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Mạnh Hùng làm Tổng Giám đốc Tập đoàn

Sáng nay, 26/6, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLV) và PVN đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Mạnh Hùng giữ chức Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Được biết, ông Lê Mạnh Hùng sinh năm 1973 tại Hưng Yên, là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam từ năm 2013 đến nay. Hiện đang phụ trách các lĩnh vực: Công nghiệp Lọc hóa dầu; Công nghiệp Khí, các dự án Điện khí; Công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường; Công tác Quản lý chất lượng và Công nghệ Thông tin của Tập đoàn.

Ông Hùng là Tiến sĩ Hóa dầu, đã gắn bó gần 20 năm với ngành Dầu khí, có kinh nghiệm và năng lực về quản trị, trải qua nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý từ dự án đầu tư đến sản xuất kinh doanh, qua các mô hình ban quản lý dự án, công ty liên doanh, công ty cổ phần, Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và quản lý nhà nước tại Văn phòng Chính phủ.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Tổng Giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng khẳng định sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và thực hiện 6 nhiệm vụ lớn của PVN, đó là: Hoàn thiện bộ máy lãnh đạo Tập đoàn; Quản trị nguồn lực và tổ chức thực hiện Chiến lược của ngành; Quản trị chặt chẽ về tài chính và đầu tư; Quản trị và thúc đẩy sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường để gia tăng giá trị và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; Triển khai đồng bộ và toàn diện công tác quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro trong các hoạt động của tập đoàn và tái tạo văn hóa dầu khí trong giai đoạn mới để người lao động tin tưởng gắn bó và cống hiến, phát huy năng lực và tinh thần sáng tạo vượt qua khó khăn vì sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

“Tôi tin tưởng với bản lĩnh, trí tuệ của người dầu khí đã được rèn luyện qua nhiều năm, đặc biệt qua giông bão, chúng ta cần phải thể hiện qua kỷ cương, kết quả và hiệu quả công việc để dần lấy lại lòng tin của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân”, ông Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh.

img

Bộ Y tế chịu trách nhiệm gì trong sai phạm tại Vinamed?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.