Xã hội

Tổng giám đốc Vinaca lên mạng “nổ tung trời” trước ngày bị bắt

02/05/2018, 19:56
image

Ngay trước ngày bị bắt, Nguyễn Xuân Thu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinaca còn livestream “nổ tung trời" trên Facebook.

chu-tich-vinaca

 Nguyễn Xuân Thu, Tổng giám đốc, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinaca livestream “nổ tung trời" trên Facebook ngay trước ngày bị bắt.

"Nhà máy dược phẩm, bệnh viện phải đóng cửa vì... Vinaca"! 

Công an Hải Phòng trưa nay bắt giữ Nguyễn Xuân Thu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinaca, sản xuất thuốc ung thư giả làm từ bột than tre. 

Tuy nhiên, trước đó 1 ngày, trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Xuân Thu vẫn còn livestream “nổ tung trời” tuyên truyền, tư vấn chữa bệnh với những sản phẩm của Vinaca. Theo Thu, khi sản phẩm Vinaca được phân phối rộng khắp, hàng loạt nhà máy dược phẩm, bệnh viện sẽ phải đóng cửa vì không còn bệnh nhân, nhà nhà, người người đều là bác sỹ bởi "Vinaca có giá cực kỳ rẻ mà chất lượng tốt”.

 Clip Nguyễn Xuân Thu livestream “nổ tung trời" trên Facebook trước ngày bị bắt

Nói về giai đoạn phát triển sắp tới, vị giám đốc này tiết lộ: “Chúng ta đang phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh vô cùng đông đảo. Chính vì thế thời gian tới Vinaca sẽ chuyển sang giai đoạn xuất khẩu ra thế giới rồi nhập khẩu lại tiêu thụ trong nước…Vinaca sẽ phát triển nhanh như vũ bão”.

Nhiều luận điệu xuyên tạc, phản động

Trong hơn 3 giờ livestream, Nguyễn Xuân Thu còn đưa ra nhiều luận điệu xuyên tạc, phản động, thi thoảng chèn vào nội dung vô nghĩa kỳ cục khiến không ít người người bất bình lắc đầu ngao ngán “không thể hiểu người này đang nói gì?”. Thậm chí, một cư dân mạng phẫn nộ: “Ném mấy vốc than tre vào miệng anh ta xem có sao không"…"Đồ lừa đảo”...

AD5AF238-9A50-44BC-A305-D2DDEE919FF3.

Một số sản phẩm thuốc chữa ung thư giả Vinaca được sản xuất từ bột than tre

Cũng trong một buổi livestream tuần trước, bình luận về thông tin cơ quan chức năng khởi tố vụ việc thuốc điều trị ung thư giả làm từ bột than tre xảy ra tại Công ty Vinaca, Nguyễn Xuân Thu vẫn tự đắc cho rằng: “Không cần quan tâm, nếu không có Vinaca sẽ có thương hiệu khác như Dinaca… Các bạn nên nhớ thương hiệu Vinaca chỉ được tạo dựng trong 1 năm và trở nên nổi tiếng".

3F5F2CED-0346-4F5A-B108-6D8FAC82B03E.

Nguyễn Xuân Thu "chém gió" về sản phẩm thuốc ung thư giả làm từ bột than tre

Trước đó, Vinaca cũng bị nhiều nạn nhân có đơn thư tố giác về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo mô hình đa cấp bằng việc kêu gọi chương trình khởi nghiệp.

180ABB98-FA7B-42CD-8DC0-989FE95CEEEA.

Một cơ sở của Vinaca sản xuất thuốc ung thư giả từ bột than tre tại Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.