Pháp luật

Tổng giám đốc xây biệt thự “chui” ở Sóc Trăng bị khiển trách

11/05/2017, 21:49

Tổng giám đốc công ty cấp nước ở Sóc Trăng bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng do xây biệt thự "chui".

biet-thu-5314-1494498037

TGĐ Soc Trang Waco - Đặng Văn Ngọ bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng do xây biệt thự "chui". Ảnh Phúc Hưng

Theo Vnexpress, hôm nay 11/5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng đã họp và thống nhất mức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Sóc Trăng (Soc Trang Waco).

"Đơn vị sẽ có báo cáo đến UBND tỉnh Sóc Trăng để nơi đây xem xét kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Ngọ", ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng nói.

"Sau cuộc họp này bộ phận văn phòng sẽ làm quyết định để lãnh đạo cơ quan ký ban hành vào tuần sau", ông Thống trao đổi với Zing.vn.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 25/4, trong cuộc họp Giao ban báo chí định kỳ quý I/2017 của tỉnh Sóc Trăng, trả lời báo chí, ông Trần Văn Trí, Phó chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết, thửa đất của ông Ngọ rộng trên 5.000m2, là đất trồng cây lâu năm, tọa lạc trên đường Kênh Thị Đội (trú tại khóm 7, phường 8, TP Sóc Trăng).

“Theo quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2011-2015) của TP Sóc Trăng đã được UBND tỉnh phê duyệt, thửa đất này thuộc khu vực chưa được quy hoạch đất ở đô thị. Đầu năm 2016, TP Sóc Trăng đề xuất thay đổi quy hoạch thành đất ở tại tuyến đường Kênh Thị Đội”, ông Trí thông tin.

Đồng thời, trong báo cáo kết luận số 77/BC-UBND của UBND TP Sóc Trăng, việc quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hoạt động xây dựng đối với ông Đặng Văn Ngọ, xây dựng công trình không phép là đúng theo quy định hiện hành.

Theo đó, vào khoảng đầu năm 2016, ông Ngọ cho khởi công xây dựng biệt thự với nhiều hạng mục hoành tráng. Tuy nhiên, khi công trình cơ bản được hoàn thành thì bị phanh phui, do chưa có sự cấp phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.