Quốc tế

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (12/4)

13/04/2016, 06:50

Hai trận đấu lượt về tứ kết Champions League đã diễn ra rất hấp dẫn.

man-city

Kết quả bóng đá đêm qua: Man City giành quyền vào bán kết Champions League

Đêm qua, rạng sáng nay đã diễn ra hai trận đấu lượt về tứ kết Champions League. Trên sân Etihad, Man City tiếp đón PSG cùng lợi thế đã ghi được hai bàn trên sân khách (hòa 2-2 ở lượt đi). Các học trò của HLV Pellegrini chơi rất ấn tượng sau tiếng còi khai cuộc và có cơ hội rất tốt để mở tỉ số ở phút 30. Mặc dù vậy, trên chấm 11m, Aguero lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Sang hiệp 2, PSG dâng cao đội hình hòng tìm bàn thắng nhưng sự chắc chắn nơi hàng thủ đã giúp Man City đứng vững. Chẳng những không thể ghi bàn, đội khách còn bị trừng phạt bởi cú sút tuyệt đẹp của De Bruyne ở phút 76. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận và Man City giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 3-2.

Ở trận đấu còn lại, Real trên sân nhà đã chơi bùng nổ và vượt qua Wolfsburg với tỉ số 3-0 bằng cú hat-trick của Ronaldo. Chung cuộc, Kền kền trắng đánh bại đối thủ 3-2 sau hai lượt trận và lấy vé vào bán kết.

Rạng sáng mai, hai trận tứ kết lượt về giữa Atletico và Barca; Benfica và Bayern tiếp tục diễn ra để xác định được hai cái tên con lại vào bán kết.

Kết quả bóng đá đêm qua:

Real 3-0 Wolfsburg (3-2 chung cuộc)

Man City 1-0 PSG (3-2 chung cuộc)

Lịch thi đấu lượt trận đêm nay:

1h45 14/4, Atletico – Barca

1h45 14/4, Benfica – Bayern

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.