Quốc tế

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (14/4)

15/04/2016, 07:04

Đêm qua đã diễn ra loạt trận tứ kết Europa League.

ket-qua-bong-da-14-4

Kết quả bóng đá đêm qua: Liverpool ngược dòng thần kỳ

Ở trận đấu đáng chú ý nhất, Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Dortmund để giành quyền vào chơi ở bán kết. Đại diện Bundesliga vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn nhờ hai pha lập công của Mkhitaryan và Aubameyang. Tới đầu hiệp 2, Origi giúp Liverpool gỡ lại 1 bàn nhưng không lâu sau Reus lại lập công tái lập khoảng cách 2 bàn cho đội bóng Đức.

Những tưởng The Kop sẽ phải nhận một thất bại ngay trên sân nhà. Thế nhưng các học trò của HLV Klopp đã trình diễn bản lĩnh tuyệt vời ở những phút còn lại. Lần lượt Coutinho, Shakho và Lovren giúp Liverpool kết thúc trận đấu với tỉ số 4-3, đồng thời giành luôn vé vào bán kết Europa League.

Cái tên thứ hai góp mặt ở bán kết là Shakhtar Donetsk, đại diện Ukraina đã đánh bại Braga tới 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý, trong số 4 bàn thắng của Shakhtar Donetsk, có tới 2 bàn di hậu vệ đối phương đá phản lưới nhà.

Trận nội chiến Tây Ban Nha giữa Sevilla và Bilbao kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Bilbao (lượt đi Sevilla thắng 2-1) khiến cả hai phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, Sevilla vượt qua đối thủ với tỉ số 5-4 trên chấm 11m.

Một đại diện khác của La Liga là Villarreal cũng dễ dàng đánh bại Sparta với tỉ số 4-2 để giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 6-3.

Kết quả bóng đá đêm qua:

Liverpool 4-3 Dortmund (lượt đi 1-1)

Sevilla 1-2 Bilbao (lượt đi 2-1) (penalty: 5-4)

Shakhtar Donetsk 4-0 Braga (lượt đi 2-1)

Sparta Prague 2-4 Villarreal (lượt đi 1-2)

Bốn đội vào bán kết Europa League: Liverpool, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Villarreal

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.