Quốc tế

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (23/4)

24/04/2016, 06:45

Đêm qua (23/4), sân cỏ châu Âu đã diễn ra các trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

ket-qua-bong-da-dem-qua

Kết quả bóng đá đêm qua: Chelsea đánh bại Bournemouth 4-1

Tại giải Ngoại hạng Anh, Man City ra sân đầu tiên và có thắng lợi dễ dàng 4-0 trước Stoke City. Một ông lớn khác là Chelsea cũng không mấy khó khăn để hạ Bournemouth với tỉ số 4-1. Pedro, Hazard (cú đúp) và Wilian là những người lập công cho The Blues trong khi bàn gỡ duy nhất của Bournemouth thuộc về Elphick. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Liverpool dù đã dẫn trước 2-0 nhưng chung cuộc vẫn để Newcastle cầm hòa 2-2.

Tại La Liga, thêm một vòng đấu cả ba đội dẫn đầu đều ca khúc khải hoàn. Trên sân Vallecano, Real đã có màn lội ngược dòng 3-2 trước đội chủ nhà nhờ cú đúp của Bale và pha lập công của Lucas. Atletico hạ Malaga 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Correa. Vòng này, Barca tiếp tục gây ấn tượng khi nã vào lưới Gijon 6 bàn. Trong đó, Suarez trận thứ hai liên tiếp ghi 4 bàn, hai bàn còn lại thuộc về Messi và Neymar.

Tại Budesliga, Bayern tiến thêm một bước tới ngôi vô địch khi đánh bại Hertha Berlin 2-0. Dortmund cũng có trọn vẹn 3 điểm khi vượt qua Stuttgart 3-0. Tại Ligue 1, trận đấu duy nhất diễn ra đêm qua có phần thắng nghiêng về Lyon. Tương tự, trận đấu duy nhất ở Serie A giữa Inter và Udinese kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá đêm qua:

Ngoại hạng Anh

nha

 

 La Liga

laliga

 

 Bundesliga

bundesliga

 

 Ligue 1

ligue1

 

 Serie A

serie-a

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.