Quốc tế

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (9/4)

10/04/2016, 06:38

Kết quả bóng đá đêm qua (9/4): Bóng đá châu Âu cực kỳ sôi động với rất nhiều trận đấu hấp dẫn.

ket-qua-bong-da-dem-9-4

Tổng hợp kết quả bóng đá đêm qua (9/4): Real đại thắng tại La Liga

Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal ra sân sớm nhất và phải rất chật vật mới có được trận hòa 3-3 trước West Ham. Pháo thủ vươn lên dẫn trước nhờ hai pha lập công của Ozil và Sanchez nhưng Carroll đã giúp West Ham san bằng cách biệt ở cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số 3-3.

Không may mắn như Arsenal, Chelsea đã phải nhận thất bại 0-1 trước Swansea bằng pha lập công duy nhất của Sigurdsson. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City hạ West Brom với tỉ số 2-1. Sessegnon đưa West Bom vươn lên dẫn trước nhưng Aguero và Nasri đã giúp đội chủ nhà rời sân với 3 điểm.

Tại La Liga, Real có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Eibar nhờ các pha lập công của James, Lucas, Ronaldo và Jese. Atletico cũng không mấy khó khăn để vượt qua Espanyol 3-1. Torres, Griezmann và Koke là ba cầu thủ lập công cho đội khách trong khi Diop ghi bàn duy nhất cho Espanyol. Barca là ông lớn duy nhất ở La Liga thất thủ đêm qua. Đội chủ sân Nou Camp bị Sociedad hạ gục với tỉ số 1-0.

Tại Bundesliga, Hùm xám Bayern Munich không mấy khó khăn để đánh bại Stuttgart 3-1 trong khi Wolfsburg bị Mainz cầm hòa 1-1. Tại Serie A, trận đại chiến Milan-Juventus kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Lão bà. Trong khi Inter hạ Frosinone bằng bàn thắng của Icardi.

Kết quả bóng đá 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu:

Ngoại hạng Anh

nha-33

 

 La Liga

la-liga-32

 

 Serie A

serie-a-32

 

 Bundesliga

bundesliga-29

 

 Ligue 1

ligue1-33

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.