Thông tin doanh nghiệp

Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ thăm "bệnh viện khách sạn" Hoàn Mỹ

04/10/2016, 10:38

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh vừa trực tiếp đến thăm bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Ths.BS Lâm Trọng Cơ - Trưởng khoa cấp cứu, BV Hoàn

Ths.BS Lâm Trọng Cơ - Trưởng khoa cấp cứu, BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng trao đổi với bà Susan Tang - Tùy viên y tế, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại phòng hồi sức cấp cứu bệnh viện. Ảnh BVHM

 

Trực tiếp đến thăm quan, tìm hiểu về các dịch vụ chuyên khoa tại BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng mới đây (ngày 3/10), Bà Susan Tang- tùy viên y tế, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh và đoàn công tác bày tỏ sự hài lòng với cơ sở vật chất, kinh nghiệm chuyên môn và đặc biệt là rất ấn tượng với sự tiếp đón nồng nhiệt, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của các bác sĩ bệnh viện.

Trực tiếp trao đổi với các bác sĩ ngoại cấp cứu, ngoại chấn thương, bác sĩ nội tim mạch, can thiệp tim mạch, điều dưỡng khu Quốc tế,...và cả đội ngũ hỗ trợ nêu bật, bà Susan Tang nhấn mạnh đã đáp ứng hầu như đầy đủ các yêu cầu mà bộ phận y tế của Lãnh sự quán đặt ra.

Trong quá trình thăm quan các bệnh viện, đoàn lãnh sự quán đều có đánh giá vào một bảng đánh giá của họ đã chuẩn bị sẵn. Bảng đánh giá dựa theo các yêu cầu của họ đặt ra đối với một đơn vị y tế đủ tiêu chuẩn phục vụ cho cán bộ cấp cao của Lãnh sự quán.

Theo lãnh đạo BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng, những năm qua, bệnh viện đã và đang nỗ lực góp phần mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân và du khách. Trong đó, mô hình chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế được triển khai tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng từ năm 2011 đã nâng chất lượng dịch vụ y tế lên tầm cao mới.

Không chỉ được nhiều người Việt tin tưởng, Khu khám và điều trị theo chuẩn quốc tế còn được người nước ngoài du lịch, sống, làm việc tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe thay vì phải quay về nước điều trị, chiếm tỷ lệ gần 30%.

Mục tiêu 5 năm đến, BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp tục giữ vững các giá trị sẵn có, đồng thời đầu tư phát triển các chuyên khoa điều trị chuyên sâu, hiện đại hóa trang thiết bị, xây dựng mô hình “bệnh viện khách sạn” và hướng đến chuẩn dịch vụ quốc tế JCI” (là hệ thống tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.