Bóng đá

“Tổng quản” của HLV Park Hang-seo và thương vụ để đời

17/04/2020, 07:00

Người đại diện của HLV Park Hang-seo - Lee Dong-jun liên quan tới nhiều nhân vật đình đám của bóng đá Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo và người đại diện Lee Dong-jun

Hơn 2 năm qua, đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Từ một nền bóng đá thất bại triền miên, thiếu niềm tin, Việt Nam đã vươn lên trở thành thế lực số 1 ở khu vực Đông Nam Á, thậm chí gây tiếng vang trên bình diện châu Á.

Bầu Đức đương nhiên là người có công lớn khi đưa HLV Park Hang-seo từ Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc. Tuy nhiên, Lee Dong-jun - người đại diện của ông Park cũng có tầm ảnh hưởng nhất định.

Không ai khác, Lee Dong-jun là người kết nối để bầu Đức làm việc cùng HLV Park. Cũng chính Lee hoàn tất các thủ tục cần thiết để HLV Park sang Việt Nam làm việc.

Đến thời điểm này, có thể khẳng định đưa HLV Park Hang-seo tới Việt Nam là thương vụ thành công nhất của Lee tại mảnh đất hình chữ S.

Người hâm mộ có thể chưa biết, Lee Dong-jun cũng là “bà mối” đưa HLV Chung Hae-seong và HLV Lee Tae-hoon tới với HAGL. Ngoài ra, Lee còn là người đứng sau những chuyến xuất ngoại của Công Phượng, Xuân Trường.

Dù những thương vụ trên chưa thể thành công rực rỡ như trường hợp của HLV Park Hang-seo nhưng bằng đấy ví dụ cũng cho thấy Lee Dong-jun có tầm ảnh hưởng lớn tới bóng đá Việt Nam.

Nên nhớ, HLV Chung Hae-seong đang dẫn dắt TP.HCM, đội bóng có tiềm lực tài chính cực kỳ mạnh mẽ, đối trọng lớn của Hà Nội FC. HAGL dưới trướng HLV Lee Tae-hoon là đội bóng được yêu thích bậc nhất Việt Nam.

Về phần Công Phượng, Xuân Trường thì không cần phải nhắc quá nhiều. Bộ đôi này sở hữu lượng fan cực đông đảo nhờ tài năng và lối sống chuẩn mực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.