Độc - Lạ

Tổng thống Belarus vạ miệng, "cả nước" khoả thân đi làm

01/07/2016, 19:10

Hàng loạt nam nữ nhân viên văn phòng Belarus rủ nhau khoả thân tại văn phòng và chụp ảnh đăng mạng xã hội.

Hình ảnh nhân viên văn phòng Belarus khoả t

Hình ảnh nhân viên văn phòng Belarus khoả thân đi làm được đăng tải trên Instagram

Trào lưu nhân viên văn phòng Belarus khoả thân đi làm và chụp ảnh đăng mạng xã hội rộ lên sau khi Tổng thống Belarus lỡ miệng gợi ý người dân “khoả thân đi làm”.

Trước đó, trong hội nghị tại Minsk tuần vừa rồi, Tổng thống Belarus cho biết: “Đổi mới, công nghệ kỹ thuật số và tư nhân hoá – tất cả đã rõ. Chúng ta đã chinh phục được tất cả. Cuối cùng, còn một điều vô cùng đơn giản: khoả thân, đi làm”.

Screenshot 2016-07-01 16.06.56

Trào lưu khoả thân đi làm rộ lên trên mạng xã hội Belarus

Các nhà phân tích của Nga cho biết, vị Tổng thống 61 tuổi có lẽ định nói tới từ “phát triển” chứ không phải từ “khoả thân” nhưng trong tiếng Belarus, hai động từ đó nghe gần giống nhau. 

Sau cú vạ miệng của Tổng thống, hàng loạt nhân viên văn phòng rộ lên trào lưu khoả thân đi làm như một cách trêu đùa Tổng thống – người vừa kỷ niệm 22 năm tại nhiệm, được mệnh danh là “vị độc tài” cuối cùng của Châu Âu.

Ngập tràn trên mạng xã hội Belarus, nhân viên văn phòng, nhân viên bệnh viện, người làm vườn, và rất nhiều nhân viên khác đã đăng tải những bức ảnh khoả thân cùng đồng nghiệp lên mạng xã hội. Một số bình luận viết: “Nếu Tổng thống đã nói thì chúng ta phải tuân thủ…".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.