Showbiz

Tổng thống Colombia và "cha đẻ" cuộc thi HHHV lên tiếng sau scandal

22/12/2015, 15:27

Tổng thống Colombia - Manuel Santos bức xúc lên tiếng, trong khi đó tỷ phú Donald Trump nêu cách giải quyết khủng hoảng.

Hoa-hau-Hoan-vu
Tổng thống Colombia bức xúc lên tiếng sau sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ, Tổng thống Colombia - Manuel Santos bức xúc lên tiếng.

Theo chia sẻ, ông cảm thấy sốc khi Hoa hậu Ariadna Gutierrez bị “tước” vương miện sau khi trước đó vài phút chính cô là người chiến thắng. “Trong lòng tôi, Ariadna Gutierrez sẽ luôn là người chiến thắng”, Tổng thống Colombia nói.

Đối với tôi, với tư cách là một người dân Colombia, Ariadna Gutierrez vẫn mãi là Hoa Hậu Hoàn vũ và đây là năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

tong-thong-colombia
Tổng thống Colombia - Manuel Santos.

“Họ đã đặt vương miện lên đầu cô ấy. Những bức hình đã chứng minh điều đó”, Tổng thống Manuel Santos chia sẻ.

Trong cuộc trò chuyện trong chương trình "Today Show" của đài NBC, cha đẻ Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump đã lên tiếng và nêu cách giải quyết vụ việc.

Theo đó, ông nói: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trao đồng giải Hoa hậu cho cả hai người. Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn". Donald Trump nói tiếp: "Tôi sẽ đề xuất rằng ban tổ chức có một buổi gặp mặt chúc mừng, điều này vừa tốt cho các nhãn hiệu cũng vừa tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, sau đó sẽ công bố đồng giải".

donald-1132
Chân dung tỉ phú Donald Trump.

Tại đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ diễn ra vào 7h sáng ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam), chiếc vương miện cao quý của cuộc thi đã thuộc về Hoa Hạu Colombia, tuy nhiên ngay sau đó, MC của chương trình xin lỗi và cho biết người dành chiến thắng là người đẹp đến từ Philipines.

Sau sự cố kinh khủng này, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega Dieppa bày tỏ sự tức giận và sắp xếp hành lý đi thẳng về nước.

Bên cạnh đó là những tin đồn tố giác có sự sắp đặt tại đêm chung kết gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho biết, đại diện của họ đã chắc suất trước khi lên ngôi Hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.