Hồ sơ tài liệu

Tổng thống đắc cử Donald Trump yêu cầu diễn viên xin lỗi phó tướng

20/11/2016, 10:33
image

Ông Donald Trump hôm 19/11 đã yêu cầu dàn diễn viên 1 vở kịch nổi tiếng xin lỗi phó tướng của mình, theo Nydailynews.

hamilton20n-1-web

Phó Tổng thống đắc cử Mike Pence có mặt để xem kịch ở sân khấu Broadway tối 18/11 (Ảnh: Nydailynews)

Sân khấu kịch phải luôn là một nơi an toàn và đặc biệt. Vậy mà nhóm diễn viên vở Hamilton đêm qua lại có hành động rất thô lỗ với một người đàn ông tử tế như Mike Pence. Hãy xin lỗi đi!”, ông Trump viết trên Twitter ngày 19/11.

Trước đó, đêm  18/11, tại sân khấu Broadway nổi tiếng ở Manhattan, New York, diễn viên kịch Brandon Victor Dixon vào vai nhân vật Aaron Burr, đã lên tiếng kêu gọi Phó Tổng thống thứ 3 của Mỹ trong vở "Hamilton” – vở nhạc kịch nổi tiếng về những người sáng lập nước Mỹ hãy tôn trọng các giá trị Mỹ.

Xem thêm video: Thị trưởng New York tuyên bố ông Trump sẽ thiệt đủ đường nếu không ở Nhà Trắng:

Đáng nói, ông Mike Pence đã có mặt tại sân khấu Broadway để thưởng thức vở nhạc kịch này. Trong thoại kịch có đoạn: “Thưa ngài, chúng tôi, những người Mỹ đa sắc tộc, cảm thấy lo lắng và báo động khi chính quyền sắp tới sẽ không bảo vệ chúng tôi, những đứa trẻ, bố mẹ của chúng và hành tinh này. Chúng tôi hy vọng ngài tuân thủ các giá trị Mỹ và sẽ nỗ lực làm việc vì tất cả chúng tôi”.

Lời thoại được cho là “nhằm thẳng” vào Phó Tổng thống Mike Pence vừa đắc cử. Còn Tổng thống đăc cử Donald Trump gọi đây là hành vi “quấy rối” đối với ông Pence.

hamilton20n-14-web

Diễn viên Dixon, người đã "gây bão" với Tổng thống đắc cử Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence qua vở nhạc kịch "Halminton".

Sau sự việc, diễn viên Dixon cũng lên tiếng “đáp trả” ông Trump trên Facebook như sau: “Đó không phải sự quấy rối, thưa ngài Trump. Tôi rất lấy làm hân hạnh khi ngài Mike Pence đã dừng lại lắng nghe”. Trước đó, có thông tin cho rằng ông Pence đã nghe hết đoạn thoại của Dixon rồi mới ra về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.