Thế giới

Tổng thống Donald Trump có khu chứa bom khổng lồ?

14/04/2017, 15:35
image

Tổng thống Donald Trump có một khu chứa bom khổng lồ ở khu sân golf yêu thích của ông này.

donald-trump-secret-golf-course-bomb-shelter-bunke

Tổng thống Trump có cả một căn hầm chứa bom hạt nhân?

Tổng thống Mỹ Donald Trump có một căn hầm chứa bom bí mật tại khu sân golf yêu thích của ông này ở thành phố biển Palm Beach, ở Florida, DailyStar ngày 12/4 đưa tin.

Theo tờ báo Anh, căn hầm do chính phủ Mỹ xây dựng vào những năm 1940 để chứa bom.

Và kể cả trong trường hợp một cuộc tấn công hạt nhân, ông Trump và những người chơi tại sân golf nêu trên hoàn toàn có thể trú ẩn ở đây.

"Nó được xây dựng bằng thép và bê tông chắc chắn. Tôi từng phải trả 3,5 triệu đô để phá dỡ nó nhưng thay vì thế, tôi đã sửa nó với giá 100.000 USD”, ông Trump nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn năm 2007 với tạp chí Esquire.

Bên cạnh đó, người đứng đầu nước Mỹ cũng tiết lộ rằng ông có một hầm trú ẩn ở Mar-a-Lago, Westchester, New York và có thể dùng bất cứ khi nào cần.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên đang gia tăng khi Washington liên tục có những lời hăm dọa sẽ tiến hành tấn công Bình Nhưỡng nếu nước này tiếp tục phát triển hạt nhân.

Đặc biệt, ý đồ này của Mỹ càng thể hiện rõ khi nước này gần đây điều thêm nhiều phương tiện chiến tranh hiện đại đến bán đảo Triều Tiên nhằm kiềm chế các hành động của Bình Nhưỡng.

Đáp lại, Triều Tiên cũng tuyên bố sẵn sàng cho tình huống chiến tranh với Mỹ và có thể sẽ tấn công hạt nhân nếu Mỹ có những hành động gây tổn hại đến nước này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.