Showbiz

Tổng thống Moon Jae In đích thân chúc mừng BTS dẫn đầu Billboard 200

29/05/2018, 16:07

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chúc mừng BTS đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

bts

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chúc mừng BTS đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In vừa có lời khen ngợi và chúc mừng nhóm nhạc BTS (Bangtan Sonyondan) đã có thành tích đứng thứ nhất trong BXH Billboard 200. Trong một tuyên bố chính thức được viết bằng tiếng Anh trên twitter, Tổng thống chúc mừng các chàng trai trong nhóm và fanclub của họ là "Army".

"Những bài hát, điệu nhảy, ước mơ và sự nhiệt tình của BTS luôn tràn đầy sinh lực và mang lại sức mạnh cho giới trẻ trên khắp thế giới. Tôi chúc mừng BTS đã đứng đầu Billboard 200 với album mang tên "Love Yourself: Tear". Đây là album đầu tiên của Hàn Quốc giành vị trí dẫn đầu, cũng là album không phải tiếng Anh đầu tiên đứng đầu trong 12 năm qua", tổng thống Moon Jae In viết.

bts-festa-family-photos

 

Ông cũng đánh giá, trái tim của BTS dành cho ca hát và vũ đạo là sự chân thành. Sức mạnh kỳ diệu này biến nỗi đau khổ thành hy vọng và sự khác biệt về sự tương tự. Mỗi người trong bảy thành viên hát theo một cách nào đúng với bản thân và cuộc sống mà người đó mong muốn. Vì thế, các giai điệu và lời bài hát vượt qua giới hạn khu vực, ngôn ngữ, văn hóa và các tổ chức.

"Bangtan, theo nghĩa đen có nghĩa là chống đạn bằng tiếng Hàn, được sinh ra từ ý muốn bảo vệ thanh thiếu niên từ định kiến và áp bức. Tên của mỗi thành viên Jin, Suga, j-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook sẽ được nhớ trong một thời gian dài. Cảm ơn BTS vì đã lan tỏa niềm vui khắp Hàn Quốc và thế giới với những màn trình diễn tuyệt vời của các bạn".

moon jae in

 

Trước đó, nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, với sự ra mắt album mới "Love Yourself: Tear". Album được phát hành vào ngày 18/5 và bán được tổng cộng 135.000 bản trong tuần đầu tiên, bao gồm 100.000 album cứng. Đây cũng là album tiếng nước ngoài đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong hơn 12 năm qua - kể từ album năm 2006 của IL Divo "Ancora". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.