Thế giới

Tổng thống Mỹ đăng nhiều hoạt động tại Việt Nam trên mạng xã hội

12/11/2017, 20:47

Nhiều hoạt động trong chuyến thăm Việt Nam đã được Tổng thống Mỹ Donald Trump cập nhật trên nhiều tài khoản mạng xã hội.

trumpapecceosummit_qgtq

Tổng thống Donald Trump livetream bài phát biểu của mình trên Facebook.

Trước đó, ngày 10/11, sau khi đến Đà Nẵng tham dự APEC, Tổng thống Donald Trump đã đăng lên MXH Facebook về lịch làm việc của mình.

"Đến Đà Nẵng, Việt Nam, phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC, dự lễ đón chính thức các lãnh đạo APEC và phu nhân, phu quân, dự tiệc tối và buổi trình diễn nghệ thuật", Tổng thống Mỹ viết.

tong-thong-my-donald-trump-dang-twitter-den-viet-n

Ông đăng thông báo trên Twitter trước khi rời Trung Quốc sang Việt Nam.

Sau đó, ông cũng đã chia sẻ thông điệp về an ninh quốc gia tại APEC 2017 ở Đà Nẵng lên mạng xã hội Twitter.

"Đến đâu trong chuyến đi này, tôi cũng có niềm vui chia sẻ tin tốt từ nước Mỹ và vinh dự hơn nữa được nói về tầm nhìn của chúng tôi về một Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và rộng mở, nơi các quốc gia có chủ quyền, độc lập, với các nền văn hóa và giấc mơ khác nhau có thể cùng thịnh vượng", Tổng thống Mỹ viết trên Twitter về thông điệp ông đưa ra trong bài phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (CEO Summit) ở Đà Nẵng chiều 10/11.

Tài khoản của Tổng thống Trump còn phát trực tiếp (livestream) trên Facebook bài phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit 2017).

untitled_jmhq

Nhiều hình ảnh chụp tại Phủ Chủ tịch được Tổng thống Mỹ đăng tải trên tài khoảng mạng xã hội.

Trước khi rời khỏi Việt Nam kết thúc chuyến thăm cấp nhà nước vào ngày 12/11, Tổng thống Trump đã đăng tải bức ảnh ông chụp chung với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và gửi lời tạm biệt trên Instagram.

“Cảm ơn Việt Nam”, đó là dòng trạng thái Tổng thống Trump viết, đăng kèm với bức ảnh ông vẫy tay chào, bước lên chuyên cơ Air Force One, chuẩn bị cất cánh rời khỏi Hà Nội để đến Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.