Thế giới giao thông

Tổng thống Mỹ lái xe điện Ford F-150 Lightning, nhỡ miệng hé lộ thông tin

19/05/2021, 07:26
image

Tổng thống Mỹ Joe Biden lái thử chiếc xe điện mới của Ford, dành lời khen về tốc độ cho chiếc xe, đưa ra thông tin mà Ford chưa định công bố.

img

Tổng thống Mỹ Joe Biden lái thử xe điện

Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa có chuyến thăm bất ngờ đến thăm khu lái thử nghiệm của tập đoàn ô tô Ford (Mỹ) và lái thử chiếc xe điện mới Ford F-150 Lightning do hãng này đang sản xuất, theo hãng tin CNN ngày 19/5, theo giờ VN,

Chiếc xe này đang được Ford sản xuất tại nhà máy ở Dearborn, Michigan.

Ông Joe Biden, 78 tuổi xuất hiện với bộ comple cùng cặp kính đen cực chất bước lên phần ghế lái, khởi động xe Ford F-150 Lightning rồi vút đi trước sự chứng kiến của nhiều nhà báo và phóng viên ảnh.

Khi được hỏi, liệu ông có mua cho mình một chiếc F-150 hay không, Tổng thống Mỹ không ngần ngại mà lập tức trả lời có. Ông khen: “Chiếc xe chạy siêu nhanh” và cho rằng, khả năng bứt tốc của F-15 từ 0 lên 100km/h chỉ trong 4,4 giây.

Nhưng, trao đổi với phóng viên, đại diện công ty ô tô của Mỹ Ford cho biết, đáng lẽ họ chưa định tiết lộ thông tin về khả năng bứt tốc của Ford F-15 lúc này mà muốn dành đến khi công bố xe nhưng khẳng định Tổng thống đã nói rồi cũng không sao rồi vị đại diện này cười xoà.

Video Tổng thống Mỹ Joe Biden lái thử xe điện Ford F-150 Lightning

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.