Thế giới

Tổng thống Mỹ Trump chê cựu Giám đốc FBI là "hèn nhát"

12/06/2017, 06:18

Tổng thống Mỹ Donald Trump viết lên Twitter rằng cựu Giám đốc FBI "rất hèn nhát!".

comey-angry-trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump viết lên Twitter rằng cựu Giám đốc FBI "rất hèn nhát!".

Theo Reuters, vào sáng 11/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết một dòng trạng thái trên Twitter cáo buộc đích danh cựu Giám đốc FBI - James Comey có thể đã làm rò rỉ nhiều điều hơn và nói việc này là "rất hèn nhát".

"Tôi tin rằng những tiết lộ của ông Comey còn nhiều hơn nhiều những gì mọi người có thể nghĩ tới, nó hoàn toàn trái pháp luật, sự thật là ông ta rất hèn nhát!"- ông Trump gay gắt.

Trước đó, trong phiên điều trần trước công khai trước Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ diễn ra hôm 8/6, ông James Comey đã cáo buộc chính quyền của Tổng thống Donald Trump bằng tuyên bố:

"Đó là những lời nói dối. Thật đơn giản và dễ hiểu. Vì luật pháp Mỹ không yêu cầu phải có lý do cụ thể về việc sa thải giám đốc FBI nên chính quyền đã chọn cách làm nhục tôi và hơn thế nữa là phỉ báng FBI khi nói rằng FBI rơi vào tình trạng vô tổ chức, và nhân viên FBI mất niềm tin vào lãnh đạo".

Đây rõ ràng là những lời nói dối. Tôi rất tiếc rằng nhân viên FBI phải nghe những câu nói đó và người dân Mỹ được nói như thế về FBI".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.