Hồ sơ tài liệu

Tổng thống Nga bất ngờ hé lộ thông tin về hai con gái

18/12/2015, 15:47

Ông Putin cho biết các con mình đều được giáo dục và sống tại Nga. Họ không làm kinh doanh hay chính trị.

con-gai-tong-thong-nga
Ông Putin cùng một người được cho là con gái lớn của ông, Maria. Ảnh: AP

Mới đây, trong cuộc họp báo lớn thường niên được tổ chức hôm 17/112, bên cạnh những câu trả lời về vấn đề chính của đất nước, Tổng thống Nga Putin đã bất ngờ phá lệ đề cập đến hai cô con gái của mình.

Ông Putin nói: "Tôi đã đọc rất nhiều thông tin khác nhau trên truyền thông về con gái mình, rằng chúng học và sống ở nước ngoài. Nhờ ơn Chúa là điều đó không phải sự thật. Các con tôi đều được giáo dục ở Nga, chỉ theo học tại các trường đại học và đều làm việc ở Nga. Chúng không có một nơi ở cố định nào khác ở nước ngoài".

"Các con của tôi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ ở châu Âu, chúng cũng có thể nói một hoặc hai ngôn ngữ phương Đông. Chúng đang đi những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp, nhưng đã đạt được một số thành công. Chúng không làm kinh doanh hay chính trị. Tôi rất tự hào về các con của mình", ông Putin nói.

Được biết, hai con gái của Tổng thống Putin là Maria và Katerina lần lượt chào đời trong năm 1985 và 1986. Tổng thống Nga luôn giữ cho các con tránh xa sự chú ý của dư luận và cũng hiếm khi nói về đời tư.

Hãng Reuters từng đưa tin rằng, Katerina đang làm việc tại đại học quốc gia Moscow và đã kết hôn. Cô được cho là dùng họ Tikhonova theo họ của bà ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.