Thời sự Quốc tế

Tổng thống Nga Putin gửi điện chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

05/04/2021, 20:01

Đại sứ quán Nga cho hay, điện mừng từ Tổng thống Nga Putin đã được gửi đến tân Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Điện mừng của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin gửi Chủ tịch nước Cộng hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc viết:

"Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc kính mến,

Tôi xin gửi tới Đồng chí những lời chúc mừng chân thành nhân dịp Đồng chí được bầu vào chức vụ Chủ tịch nước Cộng hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Kết quả của việc bỏ phiếu tại Quốc hội Cộng hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam minh chứng cho uy tín to lớn mà Đồng chí đã nhận được một cách xứng đáng trong những năm hoạt động trên các cương vị nhà nước cao quý.

Các mối quan hệ giữa hai nước chúng ta dựa cơ sở trên những truyền thống lâu đời của tình hữu nghị và sự tôn trọng lẫn nhau.

Tôi tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực chung chúng ta sẽ đảm bảo việc tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược song phương, sự hợp tác cùng có lợi trong các lĩnh vực khác nhau.

Điều này hiển nhiên đáp ứng được các lợi ích căn bản của nhân dân Nga và Việt Nam, đồng hành với việc củng cố sự ổn định và nền an ninh tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Tôi xin chúc Đồng chí đạt nhiều thành tích trong hoạt động đầy trọng trách là người đứng đầu nhà nước, và đồng thời xin chúc Đồng chí dồi dào sức khỏe và thành đạt.

Kính thư,

V.Putin".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.