Thời sự Quốc tế

Tổng thống Nga Putin sẽ phải làm việc từ xa ít nhất thêm 7 ngày

06/04/2020, 09:54

Người phát ngôn Điện Kremlin - ông Dmitry Peskov cho hay, Tổng thống Putin dự kiến ​​sẽ tiếp tục làm việc từ xa trong ít nhất một tuần nữa.

img
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Một tuần đã trôi qua và tôi cho rằng (Tổng thống Putin sẽ làm việc từ xa) ít nhất một tuần hoặc thậm chí nhiều hơn." ông Peskov nói.

Ông Peskov cũng nhấn mạnh rằng quyết định chuyển sang làm việc từ xa của Tổng thống Putin không chỉ có liên quan đến sự kiện Giám đốc Bệnh viện Kommunarka ở Moscow (ông Denis Protsenko) bị nhiễm Covid-19.

Trước đó, ông Putin đã gặp bác sỹ Protsenko vào ngày 24 tháng 3 khi ông đến thăm Bệnh viện Kommunarka, nơi chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

"Trường hợp Giám đốc Bệnh viện Kommunarka mắc virus cho thấy cần phải áp dụng mọi biện pháp phòng ngừa tốt và hiệu quả nhất - đó là hạn chế tiếp xúc và đây là điều mà Tổng thống (Putin) cũng đã làm", ông Peskov giải thích.

Người phát ngôn của điện Kremlin lưu ý rằng ông Putin và tất cả những người đã làm việc với nhà lãnh đạo thường xuyên được kiểm tra tình trạng với Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.