Thế giới

Tổng thống Nga thông qua chương trình vũ khí quốc gia mới

27/02/2018, 12:07

Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin tuyên bố rằng, chương trình vũ khí quốc gia đã được Tổng thống Vladimir Putin ký thông qua.

25

Phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin

Ông Rogozin nhấn mạnh rằng, năm 2018 sẽ là năm đầu tiên việc thực hiện chương trình vũ khí quốc gia mới trong giai đoạn từ nay đến năm 2028.

Chính quyền Nga thông báo rằng, tổng số tiền đầu tư cho chương trình này sẽ lên đến 19 nghìn tỷ rúp. Giá trị trung bình hàng năm tương đương với chương trình vũ khí quốc gia của năm trước 2017.

Phó thủ tướng Nga tiết lộ rằng, sự khác biệt tương đối lớn giữa chương trình vũ khí quốc gia mới và chương trình hiện đại hóa các loại vũ khí cũ là trong những tháng gần đây dự thảo chương trình vũ khí đã được điều chỉnh dựa trên các thông tin nhận được ở Syria.

Theo quan chức này, người ta đã đánh giá toàn diện vũ khí và thiết bị trong điều kiện chiến đấu thực tế, được kiểm nghiệm thông qua hiệu quả sử dụng. Điều này liên quan đến các chế độ nhiệt độ, môi trường bên ngoài lãnh thổ Nga.

Ông Rogozin nói rằng, hơn 200 loại vũ khí và trang thiết bị tham gia quá trình kiểm nghiệm và sử dụng thực tế trên chiến trường ở quốc gia Hồi giáo Syria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.