Xã hội

Tổng thống Obama ăn bún chả: Ăn 2 suất, trả tiền 4?

24/05/2016, 08:47
image

Tổng thống Mỹ Obama sau khi ăn bún chả ở nhà hàng Hương Liên (Hà Nội) đã tự trả tiền 4 suất mua thêm.

obama-an-bun-cha

Tổng thống Mỹ Obama ăn bún chả ở nhà hàng Hương Liên (Hà Nội) đã tự trả tiền 4 suất mua thêm. (Ảnh: Anthony Michael Bourdain)

Tối 23/4, Tổng thống Mỹ Obama đã thưởng thức món bún chả tại nhà hàng Hương Liên (Lê Văn Hưu, Hà Nội).

Cùng ăn với ông Obama là ông Anthony Michael Bourdain - MC kiêm đạo diễn nổi tiếng các chương trình truyền hình thực tế Mỹ.

Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ nhà hàng Hương Liên cho biết, ông Obama và đoàn đã ăn hết khoảng 50 suất bún chả. Riêng Tổng thống Mỹ ăn hết 2 suất bún chả và nem, Thanh Niên đưa tin.

Sau bữa ăn, ông Bourdain đã chia sẽ cảm giác ngồi ăn tại quán này trên Instagram. Theo vị này, bàn ăn hơi thấp nhưng đồ ăn rẻ, bún ngon và bia thì mát lạnh.

Ngoài ra, chuyên gia ẩm thực này cũng khẳng định số tiền bún và bia mà 2 người dùng là 6 USD. Số tiền này được ông Bourdain trả.

Đáng chú ý là theo bà Nga, sau khi ăn xong, ông Obama khen ngon và mua thêm 4 suất mang về. Số tiền mua 4 suất bún chả trên do ông Obama tự trả bằng tiển Việt, tờ Một thế giới đưa tin.

Theo nguồn tin này, điều này hoàn toàn phù hợp vì ông Obama là khách mời của chương trình “Parts Unknown” (Những điều chưa biết tới - PV) của chuyên gia ẩm thực Bourdain.

Do đó, 2 suất ông Obama ăn tại quán được mời, còn 4 suất bún chả mua thêm đương nhiên là vị này tự trả tiền.

 (Video chủ quán bún chả nói gì về bữa ăn của Tổng thống Obama. Nguồn: Vietnamplus)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.