Thế giới giao thông

Tổng thống Obama lại khiến một phụ nữ... đẻ rơi

08/04/2015, 07:06

Một phụ nữ mang thai đã sinh con ngay trên xa lộ liên tiểu bang vì đường bị chặn để đón Tổng thống Obama.

103

Một sản phụ đẻ rơi vì đường bị chặn để đón tiếp Tổng thống

Câu chuyện xảy ra hôm 2/4 vừa qua, khi xa lộ liên tiểu bang số 65 tại Louville bị chặn để siết chặt an ninh đón Tổng thống tới thăm công ty công nghệ tại địa phương. Trong khi đám đông xung quanh thích thú háo hức đón Tổng thống, một người phụ nữ mang thai ngồi trong ô tô kẹt giữa dòng xe lên cơn chuyển dạ.

Lúc 17h15 theo giờ địa phương, cơ quan y tế địa phương nhận được một cuộc gọi khẩn cấp và nhanh chóng cử một chiếc xe cứu thương tới gần hiện trường chỉ 10 phút sau đó. Tuy nhiên, máy bay chở Tổng thống đã hạ cánh xuống Louville trước cuộc gọi khẩn cấp 15 phút, đường đã bị chặn nên xe cấp cứu không thể tiếp cận sản phụ.

Rất may, một y tá bị kẹt xe gần đó chạy tới giúp người phụ nữ “vượt cạn thành công”, sinh một bé trai kháu khỉnh và khoẻ mạnh. Sau đó, cả hai mẹ con sản phụ được xe cứu thương đưa tới bệnh viện Đại học Louville để làm các bước hậu sản.

Đây không phải lần đầu tiên việc chặn đường đón tiếp Tổng thống khiến cho một phụ nữ đẻ rơi trên đường. Gần đây nhất là tháng 7 năm ngoái, một sản phụ lên cơn chuyển dạ đang trên đường tới bệnh viện bị chặn lại và phải dừng chờ xe đoàn tùy tùng đi qua trong khoảng nửa tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.