Thế giới

Tổng thống Putin bênh hooligan Nga vụ xô xát với CĐV Anh tại Euro

18/06/2016, 15:58
image

Tổng thống Putin cho rằng 200 người Nga không thể đánh lại hàng ngàn người Anh trong vụ ẩu đả ở Euro 2016.

97394933_Russian-large_trans++eo_i_u9APj8RuoebjoAH

Tổng thống Putin cho rằng 200 người Nga không thể đánh lại hàng ngàn người Anh trong vụ ẩu đả ở Euro 2016.

Trang RT (Ruptly) mới đây đăng tải thông tin cho biết, những ngày qua trong khuôn khổ mùa giải bóng đá Euro 2016 đang diễn ra, có rất nhiều vụ các CĐV nhiều nước gây ra tình cảnh xô xát, hành hung lẫn nhau từ trên khán đài lẫn ra ngoài đường phố.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây nhất là vụ các Ultras Nga ẩu đả với CĐV Anh khiến ít nhất hai người trọng thương và hàng chục người khác phải nhập viện.

Nói về việc này, Tổng thống Nga Putin đã lên tiếng bênh vực cho những người dân của mình tại xứ Pháp. Theo đó, người đứng đầu điện Kremlin cho rằng, nếu đã quan tâm tới bóng đá thì mọi người nên dồn hết tâm tư tình cảm vào nó chứ đừng rảnh dỗi soi mói việc xô xát giữa các CĐV bóng đá.

Ông Putin cũng thẳng thắn thừa nhận việc các CĐV Nga xô xát, đánh nhau là không tốt đẹp tuy nhiên ông vẫn lên tiếng bảo vệ cho công dân của mình bằng câu hỏi: "Làm sao 200 người Nga có thể đánh lại được hàng ngàn người Anh?".

Cuối cùng ông cũng yêu cầu cơ quan chức năng Pháp nên bình đẳng trong xử lý vụ việc và phạt nặng những cá nhân cố tình gây bạo loạn. 

>>>Xem thêm Video Bé gái bật khóc khiến Tổng thống Putin bối rối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.