Thế giới

Tổng thống Putin: “Chào mừng đến với FIFA World Cup 2018!”

10/06/2018, 08:26
image

Ông Putin đã gửi lời chào tới các đội bóng và người hâm mộ đến Nga tham dự World Cup năm nay.

5b1ae6d6fc7e93377b8b4626

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chào mừng tất cả mọi người đến Nga tham dự giải FIFA World Cup 2018

Ngày 8/6, trong một video được Điện Kremlin đăng tải, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chào mừng tất cả mọi người đến Nga tham dự giải vô địch bóng đá thế giới FIFA 2018, sẽ khai mạc vào ngày 14/6 tới.

“Xin được chào đón tất cả những fan hâm mộ bóng đá và các đội tuyển xuất sắc nhất hành tinh. Đây là một niềm vui và là một niềm vinh dự lớn lao mà chúng tôi có được khi tổ chức World Cup 2018. Chúng tôi muốn đây sẽ là một sự kiện tràn ngập niềm đam mê và cảm xúc”, ông Putin nói.

Tổng thống Nga cũng mong muốn các vị khách đến với đất nước của ông, sẽ không chỉ thưởng thức các trận bóng đỉnh cao, mà còn biết thêm về nhiều những khía cạnh khác của đất nước Nga, về địa lý, văn hóa và cả lịch sử.

“Tôi hy vọng mọi người sẽ có một trải nghiệm không bao giờ quên, không chỉ xem các đội bóng mà bạn yêu thích, mà còn tìm hiểu về đất nước chúng tôi.

Đây cũng là cơ hội để mọi người có thể biết về nước Nga, về bản sắc, văn hóa,  lịch sử độc đáo; về sự đa dạng về tự nhiên, về những con người thân thiện, chân thành và đầy sự hiếu khách”, Tổng thống chia sẻ.

Cuối cùng, nhà lãnh đạo Nga đã gửi lời chào đón đến tất cả mọi người: “Chào mừng đến với FIFA World Cup! Tôi rất vui được chia sẻ khoảnh khắc này với bạn! Chào mừng đến với nước Nga!”

Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7. 11 thành phố của Nga sẽ tham gia tổ chức các trận đấu năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.