Thời sự Quốc tế

Tổng thống Putin: Đừng "sản xuất nồi chảo" như cuối thập niên 1990

11/11/2019, 21:34

Ông Putin yêu cầu các doanh nghiệp không "sản xuất nồi chảo" như vào cuối thập niên 1990.

img
Tổng thống Putin và các quan chức quân đội Nga - ảnh tư liệu.

Theo hãng tin Tass, Tổng thống Vladimir Putin đã giải thích tại một cuộc họp của chính phủ rằng, việc giảm chi tiêu quốc phòng và an ninh có liên quan đến đỉnh điểm của việc hiện đại hóa.

"Chúng ta cắt giảm chi phí quốc phòng và an ninh nói chung, các bạn đã biết về điều đó. Lý do không phải vì chúng ta buông xuôi vấn đề này, mà là theo kế hoạch từ trước, theo nhu cầu tăng cường công việc để đảm bảo an ninh đất nước và sự cần thiết phải thay đổi thiết bị kỹ thuật quân sự , tuy nhiên chúng ta đã vượt qua đỉnh điểm của nhiệm vụ này" - ông Putin nói.

img
Tổng thống Putin và quân đội Nga.

Theo trang Sputnik, nhà lãnh đạo Nga cũng lưu ý rằng, năng lực và tập thể nhân sự được tạo ra tại các doanh nghiệp công nghiệp quân sự cần tiếp tục sản xuất các sản phẩm thiết bị công nghệ cao, chứ không phải "sản xuất nồi chảo", như vào cuối thập niên 1990.

Ngoài ra, Tổng thống Putin đã chỉ đạo chuẩn bị các kế hoạch rõ ràng và dễ hiểu liên quan đến các doanh nghiệp quốc phòng trong việc thực hiện các dự án quốc gia và báo cáo về các quyết định pháp lý, tổ chức cần thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.