Thế giới

Tổng thống Putin khen ông Trump là người có đức tính tốt

28/07/2018, 16:51

Nhà lãnh đạo Nga có dành lời khen cũng như mời người đồng cấp Mỹ đến thăm Moscow.

5b48e562fc7e9323428b45d9

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trả lời các phóng viên tại Hội nghị thượng đỉnh BRICS 2018 tại Nam Phi, Tổng thống Vladimir Putin đã nhận xét ông Trump là người có đức tính tốt khi quyết tâm thực hiện những lời hứa đã đưa ra trong chiến dịch tranh cử.

“Một trong những đức tính tốt nhất của Tổng thống Trump là luôn cố gắng thực hiện lời hứa với những người đã bầu cho ông ấy – những người dân Mỹ”, ông Putin nói.

Tổng thống Nga nhận xét: “Tôi nghĩ rằng đây là điều tích cực, bởi thường sau bầu cử, các nhà lãnh đạo có xu hướng quên đi những gì họ hứa với người dân. Ông Trump không phải là người như vậy. Rất nhiều người có thể chỉ trích Trump vì những gì ông ấy làm, nhưng có một điều rõ ràng là ông ấy đang cố gắng thực hiện những lời hứa lúc tranh cử.”

Cũng tại buổi họp báo ngày 27/7, nhà lãnh đạo Putin đã tiết lộ ông sẵn sàng đến thăm Washington, đồng thời cũng gửi lời mời Tổng thống Trump đến Moscow trong điều kiện thích hợp.

Hai vị Tổng thống Nga và Mỹ đã gặp nhau tại Helsinki hôm 16/7 và cùng nhau thảo luận một loạt các vấn đề song phương cũng như toàn cầu. Sau Hội nghị này, mặc dù vấp phải nhiều lời chỉ trích nhưng ông Trump vẫn lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tiếp theo với Putin tại Washington trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.