Quân sự

Tổng thống Putin sẽ trực tiếp tham dự triển lãm hàng không MAKS-2021

20/07/2021, 08:47

Vào cuối lễ khai trương triển lãm hàng không và vũ trụ, ông Putin dự định sẽ tổ chức một cuộc họp báo.

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin sẽ tham dự khai mạc triển lãm hàng không quốc tế MAKS-2021 lần thứ 15 tại Zhukovsky, diễn ra từ ngày 20 đến 25/7.

Tại triển lãm, nhà lãnh đạo Nga sẽ được giới thiệu những điểm mới của ngành hàng không trong nước được trình bày tại đây.

Điều này đã được dịch vụ báo chí của Điện Kremlin thông báo.

img

Tổng thống Nga Putin - ảnh tư liệu minh họa.

Vào cuối lễ khai trương triển lãm hàng không và vũ trụ, nguyên thủ quốc gia dự định sẽ tổ chức một cuộc họp báo nói về về sự phát triển của ngành công nghiệp máy bay.

Về cơ bản, chương trình này được lên kế hoạch để thảo luận về triển vọng chế tạo máy bay dân dụng ở Nga.

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Viện nghiên cứu bay Gromov. Trong số những người tham gia sẽ có 291 doanh nghiệp đến từ 56 quốc gia trên thế giới.

img

Một loại máy bay chiến đấu của Nga được chuẩn bị trưng bày ở triển lãm MAKS-2020 - ảnh tư liệu.

Mặc dù vì lý do an toàn phòng dịch Covid-19, hầu hết chúng sẽ được trình bày từ xa, chỉ có 89 người tham gia sẽ trực tiếp tham gia.

Theo truyền thống, sự quan tâm lớn của khách đến triển lãm MAKS-2021 là các sản phẩm của các nhà sản xuất Nga.

Ví dụ, có thể thấy một bộ đồ cứu hộ mới cho phi hành đoàn của tàu vũ trụ đầy hứa hẹn "Eagle", được tạo ra bởi các chuyên gia từ công ty NPP "Zvezda".

Vị trí trung tâm của cuộc triển lãm sẽ được chiếm giữ bởi các sản phẩm mới từ Tập đoàn máy bay Thống nhất (UAC). Phần được mong đợi nhất của nó là sự ra mắt của một máy bay chiến đấu thế hệ mới đầy hứa hẹn, đã được hé lộ gần đây.

Đặc tính kỹ thuật của nó sẽ được công bố tại buổi khai mạc. Được biết, đây là cỗ máy một động cơ do Phòng thiết kế Sukhoi phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.