Hồ sơ tài liệu

Tổng thống Putin trở thành cảm hứng sáng tạo thời trang ở Anh

07/10/2017, 20:55

Các nhà thiết kế Anh tạo bộ sưu tập thời trang mới nhân sinh nhật ông Putin.

Tổng thống Nga Putin và Thủ tướng Medvedev

Thủ tướng Medvedev và Tổng thống Nga Putin 

Theo phản ánh của trang Sputnik, thương hiệu Matchless của Anh cho ra đời bộ sưu tập thời trang mới nhân ngày sinh nhật lần thứ 65 của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Báo Business of Fashion cho hay, các nhà thiết kế đã giới thiệu một trong những mặt hàng của dòng sản phẩm mới là áo khoác da "Putin" giá 1,7 nghìn USD.

Bộ sưu tập này cũng sẽ bao gồm các áo gió, áo bành tô làm bằng da và bông được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh Tổng thống Putin.

Chiếc áo khoác da trị giá 1.700 USD

Chiếc áo khoác da trị giá 1.700 USD

"Matchless thông báo may áo khoác mới Putin Jaket trước thềm ngày sinh nhật của Tổng thống Nga. Áo và bộ sưu tập mới sẽ xuất hiện tại một buổi trình diễn đặc biệt ở London vào tháng Một," - giám đốc điều hành của hãng là Manuel Malenotti nói.

"Chúng tôi coi Tổng thống Nga Vladimir Putin là một "siêu anh hùng hiện đại" và tôn trọng cá tính mạnh mẽ của ông, hình ảnh dũng cảm, tính hài hước và sự bình tĩnh. Những phẩm chất này được ông thể hiện như một nhà lãnh đạo thế giới", - Malenotti nói.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin (ảnh Sputnik)

Theo Malenotti, các chính trị gia là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhà thiết kế và họa sĩ.

"Ở tuổi 65, ông Putin cưỡi ngựa và lái xe máy, chơi hockey và luyện judo. Đó là sự khác lạ ngay cả đối với các nhà lãnh đạo trẻ. Ông ấy đang lãnh đạo nước Nga, siêu cường của thế giới," - đại diện công ty chia sẻ.

Các sản phẩm sẽ được làm từ da cao cấp có khả năng chịu băng giá âm 40 độ. Trên tay áo tất cả các áo khoác của bộ sưu tập có số "6595", chỉ ra chiều dài của quốc gia lớn nhất thế giới từ điểm cực tây đến điểm cực Đông trên Google Map.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.