Góc nhìn

Tổng thống Putin: Vũ khí của quân đội Nga mạnh nhất thế giới

31/01/2018, 07:59
image

Tổng thống Putin cho rằng hiệu quả vũ khí ở Syria cho thấy sức mạnh của quân đội Nga.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin

Truyền thông Nga ngày 31/1 dẫn lời Tổng thống Putin cho rằng hiệu quả vũ khí ở Syria cho thấy quân đội Nga là một trong những đội quân được trang bị tốt nhất trên thế giới; một số hệ thống vũ khí của Liên bang Nga là không có đối thủ.

"Theo số liệu của Bộ Quốc phòng, 215 loại vũ khí hiện đại và có triển vọng đã được sử dụng, cũng như hầu hết các mẫu thiết bị quân sự đang được sử dụng hiện nay", ông Putin nói.

Nhà lãnh đạo Nga cũng lưu ý rằng "nói chung, những vũ khí này đã xác nhận đặc tính cao của chúng".

Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng một loạt hệ thống vũ khí Nga không có đối thủ ngang hàng. Việc đánh bại các nhóm khủng bố được trang bị đầy đủ ở Syria chứng tỏ sức mạnh quân đội và hải quân Nga đã chứng minh điều đó.

Theo ý kiến của Tổng thống Putin, quá trình hoạt động "cho thấy độ tin cậy truyền thống và tính hiệu quả cao của vũ khí Nga".

Ông Putin nhấn mạnh việc bây giờ cần phải phân tích kỹ lưỡng, một cách chi tiết nhất cách thức mà vũ khí và trang thiết bị của Nga đã thể hiện trong những tình huống khác nhau như thế nào. Và những nhược điểm đã xác định cần phải được loại bỏ.

Tổng thống Putin nói rằng để giữ vững vị thế đứng đầu của đất nước trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất  vũ khí cần phải làm việc nghiêm túc, đi trước một bước, chứ không phải nuôi dưỡng ảo tưởng.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.