Quân sự

Tổng thống Putin: Vũ khí Nga phải tốt nhất trên thế giới, không được hòa

24/12/2019, 19:32

Nhà lãnh đạo đứng đầu nước Nga đã yêu cầu phải sản xuất và sở hữu các loại vũ khí trang bị dẫn đầu thế giới.

img
Tổng thống Nga Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu - ảnh minh họa.

Tổng thống Nga Vladimir Putin khi nói về chất lượng vũ khí Nga đã khẳng định rằng đây không phải là một ván cờ, nơi có thể hài lòng với việc cầm hòa.

Nhà lãnh đạo đứng đầu nước Nga đã yêu cầu phải sản xuất và sở hữu các loại vũ khí trang bị dẫn đầu thế giới.

“Nó phải là như thế, như bao nhiêu lần tôi đã nói, cả với các đại diện của ngành cũng vậy, phải luôn luôn tốt hơn.

Nếu chúng ta muốn giành chiến thắng, công nghệ phải tốt hơn tiêu chuẩn thế giới.

Đây không phải là một ván cờ, nơi đôi khi chúng ta hài lòng với cuộc đấu hòa. Đây là tổ chức quân sự của nhà nước”, - ông Putin tuyên bố.

Lực lượng hạt nhân Nga đã cho thấy khả năng được tăng cường của họ trong cuộc tập trận, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết tại cuộc họp mở rộng của Ủy ban Bộ Quốc phòng.

“Quân đội, sử dụng thiết bị mới, thường xuyên thực hành các nhiệm vụ phức tạp về mặt chiến thuật, phi tiêu chuẩn trong những cuộc tập trận, diễn tập và kiểm tra sẵn sàng chiến đấu bất ngờ.

Theo đó, lực lượng hạt nhân đã thể hiện một cách thuyết phục khả năng tăng cường của họ tại cuộc tập trận “Sấm sét-2019”, hạm đội và hàng không tầm xa đã hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ đặt ra trong khuôn khổ cuộc tập trận “Lá chắn đại dương”, - ông Putin nhấn mạnh.

Nhà lãnh đạo này cũng nhắc lại rằng trong cuộc tập trận "Center-2019", lần đầu tiên hoạt động phối hợp của lực lượng vũ trang quốc gia với 8 nước khác đã được thử nghiệm để giải quyết nhiệm vụ chống khủng bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.