Thời sự Quốc tế

Tổng thống Thụy Sĩ lên tiếng: Putin đã không “vòng vo tam quốc”

18/06/2021, 08:56

Tổng thống Thụy Sĩ Parmelin đánh giá cao phẩm chất ấn tượng của ông Putin.

img

Tổng thống Putin và Tổng thống Thụy Sĩ Guy Parmelin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã không “vòng vo tam quốc” (thành ngữ “beat around the bush”) mà tìm cách nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình. Điều này đã được phát biểu bởi người đứng đầu Thụy Sĩ, Guy Parmelin.

Ông Guy Parmelin là Tổng thống của nước chủ nhà Thụy Sĩ – quốc gia đã tổ chức các cuộc hội đàm song phương giữa ông Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Joe Biden tại Geneva.

Nhà lãnh đạo Thụy Sĩ chào đón nồng nhiệt cả hai tổng thống và sau vài phút "cảm thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp giữa hai nhà lãnh đạo và giữa mọi người", hãng TASS đưa tin.

"Tổng thống Putin có một phẩm chất mà tôi đánh giá cao: ông ấy không “vòng vo tam quốc” mà ngay lập tức bắt tay vào công việc và truyền đạt suy nghĩ của mình.

Ông ấy lắng nghe các câu hỏi và trả lời ngay lập tức. Có một cuộc trao đổi quan điểm, nhưng trong một bầu không khí cực kỳ dễ chịu", Tổng thống Parmelen nói.

Ông Guy Parmelin nói thêm rằng Tổng thống Nga Putin không thích các giao thức thừa.

Tổng thống Thụy Sĩ cũng đã trực tiếp nói chuyện với nhà lãnh đạo Nga sau khi kết thúc đàm phán với Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.