Thế giới

Tổng thống Trump "đá xoáy" ông Obama trên Twitter

08/03/2017, 07:10
image

Ông Trump viết lên Twitter công kích hành động phóng thích tù nhân ở vịnh Guantanamo của cựu Tổng thống Mỹ Obama.

9betrump-obama-la-tong-thong-my-te-hai-nhat1

Ông Trump viết lên twitter công kích hành động phóng thích tù nhân ở vịnh Guantanamo của cựu Tổng thống Mỹ Obama.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết lên trang Twitter rằng: "Thật buồn cười khi chính quyền của cựu Tổng thống Barack Obama đã phóng thích 122 tên "tù nhân độc ác" ra khỏi Vịnh Guantanamo và những tên này đã "quay trở lại chiến trường".

Ông Trump gọi "Đây là một quyết định kinh khủng" mặc dù không đưa ra được bằng chứng về con số 122 kia. 

Được biết trước đó cựu Tổng thống Obama đã quyết định giảm số lượng tù nhân tại đây còn vài chục người.Theo ông Obama, nhà tù này là một sự lãng phí tiền bạc và là một công cụ tuyển mộ cho những kẻ cực đoan. 

Xem thêm video:

Tình hình giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông Obama đang trở nên căng thẳng khi trước đó, hôm 4/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cáo buộc cựu Tổng thống Barack Obama ra lệnh nghe lén tỷ phú bất động sản này nhưng không đưa ra bất cứ bằng chứng nào để chứng minh.

Trong một động thái khác, ngày 5/3, Tổng thống Donald Trump yêu cầu các tiểu ban giám sát tình báo quốc hội điều tra xem liệu chính quyền của cựu Tổng thống Barack Obama đã lạm dụng quyền hạn điều tra của họ hay không trong vài tuần ngay trước cuộc bầu cử tổng thống hồi tháng 11 năm ngoái, khi tiến hành điều tra về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.