Thế giới

Tổng thống Trump ước hòa bình trong đêm Giáng sinh

25/12/2017, 11:21

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ước “hòa bình cho Hoa Kỳ” trong đêm Giáng sinh đầu tiên trên cương vị tổng thống.

Trump giang sinh

Tổng thống Donald Trump gọi điện thoại, chuyển tải thông điệp mừng hạnh phúc, vui vẻ cho trẻ em trong đêm Giáng sinh

Theo Reuters, trong đêm Giáng sinh, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trò chuyện với trẻ em qua điện thoại, lắng nghe và ghi nhận mơ ước của các em.

Reuters trích dẫn một vài ước mơ của những người điện thoại cho ông Trump trong đêm Giáng sinh trong đó có một cậu bé muốn có thể  xây những tòa nhà, một em khác muốn bà ngoại khỏi bệnh.

Còn ông Trump nói ông muốn “hòa bình cho đất nước”.

“Chúng tôi đã có sự thịnh vượng - bây giờ chúng tôi muốn hòa bình”, ông chủ Nhà Trắng nói với một em bé tên là Ryan, người đã gọi điện cho tổng đài của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) để kiểm tra cuộc tuần du của ông già Noel.

Hàng năm vào dịp Giáng sinh, NORAD tổ chức một chương trình với nội dụng theo chân cuộc hành trình của ông già Noel và chiếc xe tuần lộc. Đây là một hoạt động truyền thống từ năm 1955, khi một cửa hàng bách hóa in sai số điện thoại, và một loạt cuộc gọi trong Đêm Giáng sinh đã gọi cho một nhân viên NORAD.

Ông Trump ngồi trên một chiếc ghế màu vàng bên cạnh Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong một phòng lớn trang trí trang trọng. Tổng thống Mỹ đã nói chuyện với trẻ em và các bậc phụ huynh một cách nhiệt tình.

Khi nghe cậu bé tên Ryan nói cậu ước bà mình được sớm ra viện, Tổng thống Mỹ đã nói ông ước gì bà của Ryan sẽ sớm trở về nhà. Ông Trump khen: “Thật tuyệt. Điều đó tốt hơn là mong có đồ chơi hay gì khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.