Hồ sơ tài liệu

Tổng thống Ukraine Yanukovych có thêm con, sinh tại Nga

03/09/2017, 05:54

Cựu tổng thống Ukraine Viktor Yanukovich đã có thêm một con trai sau khi sống lưu vong ở Nga.

Bên trong dinh thự của ông Yanukovych ở Ucraine sa

Bên trong dinh thự của ông Yanukovych ở Ucraine sau khi bị lật đổ vào năm 2014 (ảnh tư liệu)

 Cựu tổng thống Ukraine Viktor Yanukovich đã có thêm một con trai sau khi ông rời đất nước, theo thông tin được trang Sputnik dẫn nguồn từ báo mạng Strana.ua.

"Viktor Yanukovych, cựu tổng thống Ukraine, lại bận rộn làm cha. Như báo Strana được biết từ những người gần gũi với ông Yanukovych, cựu tổng thống 67 tuổi đang dạy dỗ cậu con trai út hiện khoảng ba tuổi.

Bà Lyubov Polezhay, vợ chưa đăng ký kết hôn của ông đã sinh con tại Nga năm 2014. Như vậy, bà đang mang thai vào thời điểm rời khỏi Ukraine sau sự kiện đảo chính ở Kiev," - trang Strana.ua viết.

Theo báo mạng Strana, ông Viktor Yanukovych còn có con trai cả có tên Alexander. Một người con khác của cựu lãnh đạo Ukraine là Victor - người đã chết ở Baikal năm 2015.

Ông Viktor Yanukovich

Ông Viktor Yanukovich

Có báo cáo cho hay, ông Yanukovych đã ly dị với người vợ đầu là Lyudmila sau 45 năm chung sống và hiện ông sống với người phụ nữ là em gái của cựu đầu bếp của ông.

Khi viết về đời tư của cựu tổng thống Ukraine, báo Spiegel từng nói rằng con trai ông là Alexander hỗ trợ tài chính cho cha.

Đại diện báo chí của nhà cựu lãnh đạo Ukraine phủ nhận những thông tin này và gọi tin Yanukovych chung sống với em gái đầu bếp cũ là bịa đặt.

Sau cuộc đảo chính ở Ukraine năm 2014, những người đã lật đổ ông Viktor Yanukovych muốn quy trách nhiệm cho nhà cựu lãnh đạo và một số cựu quan chức khác.

Hàng loạt vụ án hình sự đã được khởi xướng chống lại cựu Tổng thống Yanukovych, trong đó có cáo buộc phản bội nhà nước. Văn phòng công tố Ukraine đã tuyên án tù chung thân với ông Yanukovych.

Hồ sơ điều tra cáo buộc cựu tổng thống Ukraine đang sống lưu vong ở Nga từ tháng 3/2014 đã kêu gọi Tổng thống Nga Vladimir Putin "đưa lực lượng chiếm đóng vào miền Đông Ukraine."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.