Bóng đá

Tổng thư ký PSSI tuyên bố khó tin về việc sang Việt Nam đá giao hữu

30/07/2022, 12:40

Theo truyền thông xứ vạn đảo, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Yunus Nusi khẳng định sẽ không đến Việt Nam đá giao hữu.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam sẽ không dự King’s Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tại Thái Lan.

img

Indonesia thường thất thế trong những lần chạm trán đội tuyển Việt Nam

Thay vào đó, “những chiến binh sao vàng” sẽ tổ chức giải Tứ hùng trên sân nhà trong dịp FIFA Days.

Dù VFF chưa công bố khách mời nhưng phía truyền thông Indonesia đã có những phản ứng về giải đấu này.

“Giải Tứ hùng là một lựa chọn hợp lý cho PSSI. Hiện tại, đội tuyển Indonesia vẫn chưa tìm được đối thủ để tiến hành đá giao hữu.

Mong muốn của PSSI là được đá với các đội bóng trong top 100. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng đến Indonesia vào tháng 9 tới.

Curacao là đối thủ tiềm năng nhất của Indonesia nhưng họ đã không thể đến vì những quy định liên quan tới tiêm phòng vaccine Covid-19”, tờ CNN Indonesia bình luận.

Tờ CNN Indonesia cho biết, PSSI vẫn chưa có quyết định chính thức về việc sang Việt Nam dự giải Tứ hùng.

Tuy nhiên, Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi đã có phát ngôn đáng chú ý về việc đá giao hữu với Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

“Ngay cả khi được mời, Indonesia cũng sẽ không đến Việt Nam để đá giao hữu”, tờ CNN Indonesia dẫn lại lời của ông Yunus Nusi.

Trước đó, U20 Việt Nam đã tổ chức đá giao hữu để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2022 nhưng Indonesia cũng không được mời tham dự vì ở giải đấu này hai đội nằm chung bảng.

Nói về việc không được Việt Nam mời đá giao hữu ở cấp độ U20, Chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được lời mời nào từ Việt Nam.

Nhưng điều đó cũng không quan trọng. Dù sao chúng tôi cũng còn rất nhiều lời mời khác”.

Theo kế hoạch, sau giải giao hữu vào đầu tháng 8 tới tại Bình Dương, U20 Việt Nam sẽ sang Indonesia vào giữa tháng 9 để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023.

Tại giải đấu này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam nằm ở bảng F với U20 Indonesia, U20 Hong Kong và U20 Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.