Du lịch

Top 10 địa điểm đáng chú ý nhất Uruguay: Quốc gia nép mình giữa 2 hàng xóm khổng lồ

29/11/2022, 01:00

Bạn có tò mò muốn biết Uruguay là một quốc gia như thế nào không? Các địa điểm du lịch ở đây sẽ khiến bạn rất ngạc nhiên.

Là một quốc gia nhỏ có biên giới giáp với Argentina và Brazil, Uruguay bị người Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đô hộ vào cuối thế kỷ 17, muộn hơn rất nhiều so với các nước láng giềng.

Mặc dù đất nước này ban đầu là nơi sinh sống của người Charrua, nhưng rất ít nền văn hóa bản địa bản địa còn tồn tại đến ngày nay. Dưới đây là 10 địa điểm đáng chú ý nhất ở Uruguay.

1. Montevideo

img

Thành phố thủ đô của Uruguay này có nhiều công trình kiến trúc chịu ảnh hưởng của châu Phi và châu Âu. Đi bộ trên đường phố Montevideo là điều khiến du khách thích nhất.

2. Punta del Este

img

Bến cảng Punta del Este là điểm thu hút khách du lịch chính của Punta. Nơi này có đường bờ biển đẹp và nhiều hoạt động thể thao dưới nước. Đây cũng là nơi sinh sống của cá heo đầu bò phương nam.

3. La Pedrera

img

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút yên bình hơn, có nhiều bãi biển khác ở Uruguay và La Pedrera là một lựa chọn thích hợp. Nơi này thu hút những người lướt sóng vì có những con sóng rất lớn và mạnh.

4. Colonia del Sacramento

img

Được biết đến nhiều nhất với cái tên Colonia, nơi này cũng là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Uruguay. Colonia Barrio Historico là điểm thu hút chính của thị trấn.

Tàn tích của trường đấu bò Real de San Carlos và ngọn hải đăng bên dòng sông là những địa danh nổi tiếng.

5. Punta del Diablo

img

Đây là một ngôi làng thưa thớt dân cư, thường được du khách tìm tới để được yên tĩnh, thư giãn trong bãi biển hoang sơ gần đó. Tất cả những gì bạn nhìn thấy khi đi bộ qua những con đường rộng rãi của thị trấn là những chiếc cabin rực rỡ sắc màu và những cửa hàng nhỏ bán đồ lưu niệm.

6. Cabo Polonio

img

Ngôi làng này không điện, không nước máy, không wifi nhưng đó lại là điều người dân địa phương muốn. Có khoảng 100 người dân sinh sống trong những túp lều nhỏ xinh. Những bãi biển vắng vẻ ở đây còn là nơi sinh sống của rất nhiều sư tử biển.

7. Arapey

img

Termas (suối nước nóng) khá phổ biến ở Uruguay. Trong đó, Arapey là khu nghỉ dưỡng nhiệt lâu đời nhất trong cả nước, với nước suối tự nhiên có nhiệt độ lên tới 39 độ C và được cho là có đặc tính trị liệu. Nơi này được rất nhiều du khách tìm tới, không gian xanh và sang trọng.

8. Fuerte San Miguel

img

Pháo đài Santa Teresa ban đầu được xây dựng bởi người Bồ Đào Nha vào những năm 1760 nhưng trở thành đống đổ nát trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, pháo đài Fuerte San Miguel, nằm trong Công viên Quốc gia San Miguel ở trong tình trạng tốt hơn nhiều. Nơi này vẫn còn lưu giữ một bộ sưu tập quân phục, vũ khí và các vật dụng hằng ngày từ thời thuộc địa.

9. José Ignacio

img

Khoảng 40 km về phía đông của Punta del Este hào nhoáng, ồn ào, thị trấn nhỏ bé José Ignacio (chỉ có 200 người sống ở đây quanh năm) trở thành địa điểm không thể bỏ qua ở Uruguay.

Chỉ vài thập kỷ trước, José Ignacio là một làng chài mà ít người biết đến. Ngày nay, nó là một địa điểm được săn đón cho mọi thứ, từ các nhà hàng cao cấp bên bờ biển đến các phòng tập yoga và các khách sạn cổ điển tuyệt đẹp.

10. Laguna Garzon

img

Uruguay có thể là quốc gia nhỏ thứ 2 của Nam Mỹ (chỉ lớn hơn Suriname một chút), nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu không gian tự nhiên. Trong khi có nhiều khu vực được bao phủ bởi rừng, hẻm núi, đất nước này được biết tới với nhiều đầm phá và vùng đất ngập nước.

Để nối liền các vùng đất này với nhau cần phải có cầu và một trong số đó nổi tiếng nhất phải kể tới cầu Laguna Garzón. Khu vực được bảo vệ là nơi sinh sống của các loài chim di cư và là điểm đến tuyệt vời để ngắm cá voi chỉ cách Punta del Este một giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.