Du lịch

Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020 gọi tên Flamingo Đại Lải Resort

26/03/2021, 14:11

Flamingo Đại Lải Resort vinh dự được xướng tên trong “Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020”.

img

Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020”

Tại “Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020-2021” diễn ra ngày 26/3, Flamingo Đại Lải Resort vinh dự được xướng tên trong “Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020”. Đây cũng là giải thưởng thứ 62 của resort này.

“Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020-2021 và Tọa đàm Bất động sản Mùa Xuân lần thứ I” do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Theo đó, chương trình bình chọn thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2020-2021 được diễn ra từ tháng 12/2020, nhận bình chọn từ 500.000 độc giả và Hội đồng bình chọn uy tín.

Flamingo Đại Lải Resort đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giải thưởng, đồng thời nhận được ủng hộ của đông đảo độc giả, nhiều nhà báo theo dõi lĩnh vực bất động sản, các chuyên gia quy hoạch, kiến trúc, bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đại diện Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “Những khó khăn của thị trường du lịch nghỉ dưỡng năm 2020 vừa là phép thử, vừa là cơ hội để nhiều doanh nghiệp bứt phá, cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra các giải pháp kích cầu và khẳng định thương hiệu.

Kinh doanh thành công luôn gắn liền với sự thay đổi không ngừng, mang đến khách hàng những giá trị thật, và giải thưởng ý nghĩa nhất, không gì khác chính là niềm tin yêu của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực mang đến khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng.

Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, tiện ích đa dạng, nhiều siêu phẩm kiến trúc độc đáo, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng.

img

Ngoài không gian xanh tự nhiên, Flamingo Đại Lải Resort được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ dưỡng nhờ hàng trăm tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi

Nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, hệ thống 181 căn biệt thự trên cao tại Flamingo Đại Lải Resort hiện được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham Grand.

Sự ra đời của thương hiệu Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Đại Lải mà còn rút ngắn thời gian để Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Hiện thực hóa mục tiêu ấy, năm 2021, Flamingo tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại Flamingo Đại Lải Resort, thường xuyên cải tạo và thay đổi cảnh quan nội khu. Sự ra đời của Con đường vui vẻ, Công viên nghệ thuật Flamingo khiến “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” dần trở thành điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

Sau gần 25 năm hoạt động, Tập đoàn Flamingo đã giành hơn 300 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật…

Bên cạnh Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục nối dài niềm tự hào về những vùng đất đáng sống mang dấu chân Flamingo - nơi tự nhiên là nền tảng để tạo nên môi trường sống chất, lượng, mà điển hình là Flamingo Cát Bà, các dự án tại Thanh Hóa,…

Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.