Thế giới giao thông

Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015

21/06/2015, 06:09

Skytrax vừa công bố danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới 2015 dựa trên đánh giá của 18,9 triệu hành khách.

1.1
1. Qatar Airways: Hãng hàng không có trụ sở chính tại Doha nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ giải trí trên máy bay. Thực tế, Qatar Airways đã đạt giải "Ghế ngồi tốt nhất hạng thương gia". Các khách hàng hạng phổ thông có thể tận hưởng nhiều tiện ích như điện thoại thông minh và máy tính bảng kết nối với màn hình cá nhân của họ. Hãng hàng không này có 125 điểm đến trên toàn cầu và đang mở rộng dịch vụ từ Qatar đến 50 địa điểm mới, bao gồm những chuyến bay thẳng đến Los Angeles, Miami và Dallas.
1.2
2. Singapore Airlines: Hãng hàng không Singapore nổi tiếng với dịch vụ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tiếp viên ở đây được đào tạo để đối xử với hành khách bằng sự quan tâm và tôn trọng. Ti vi cá nhân với rất nhiều lựa chọn giải trí và khăn nóng cho hành khách trước khi cất cánh là một số điều được hành khách đánh giá cao.
1.3
3. Cathay Pacific Airways: Mặc dù không còn ở vị trí dẫn đầu nhưng Cathay vẫn là một trong những hãng hàng không được đánh giá cao trên thế giới. Hãng được nhiều người khen ngợi về chỗ ngồi thoải mái, chất lượng dịch vụ và giải trí trên chuyến bay.
1.4
4. Turkish Airlines: Turkish Airlines có thể bay đến hơn 100 quốc gia và 200 thành phố trên thế giới.Hãng có tốc độ phát triển rất nhanh, là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và đã giành giải Hãng hàng không tốt nhất châu Âu của Skytrax 5 năm liên tiếp.
1.5
5. Emirates (Dubai): Trong nhiều năm qua, hãng hàng không Emirates của Dubai đã phát triển thành một trong những hãng vận tải đường dài hàng đầu thế giới. Emirates được biết đến như một hãng hàng không sang trọng và thoải mái, cung cấp đầy đủ tiện nghi như phòng tắm hạng sang và các đồ dùng đi kèm.
1.6
6. Etihad Airways: Etihad có trụ sở tại Abu Dhabi, thủ đô Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Hãng cung cấp một số dịch vụ đặc biệt như tai nghe hạn chế tiếng ồn và ánh sáng trong khoang được tùy chỉnh giúp hành khách được nghỉ ngơi thoải mái.
1.7
7. All Nippon Airways (ANA): All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản và sở hữu lượng Boeing 787 Dreamliners đông đảo nhất thế giới. Nhiều máy bay của hãng, kể cả khoang phổ thông, đều trang bị loại ghế ngồi có thể ngả ra, ổ cắm điện và cả cổng cắm USB.
1.8
8. Garuda Indonesia: Sau khi bị đánh giá không an toàn trong các tuyến bay đến Liên minh châu Âu (EU) giai đoạn 2007-2009. Những năm gần đây, Garuda Indonesia đã có thay đổi ngoạn mục. Hãng bay hàng đầu Indonesia đã thay mới đội bay và cải thiện dịch vụ đáng kể.
1.9
9. EVA Air: Hãng hàng không EVA Air của Đài Loan được thành lập năm 1989 và là một công ty con của tập đoàn Evergreen Group. EVA Air đã phát triển rất nhanh trong hai thập kỷ qua và đang hoạt động với đội bay lớn gồm Airbus và Boeing máy bay thân rộng. Hãng hàng không của Đài Loan này được đánh giá là các chuyến bay có cabin sạch sẽ nhất.
1.10
10. Qantas Airways: Qantas cũng được đánh giá là hãng hàng không có dịch vụ nội địa tốt nhất, đồ ăn tốt nhất và khu vực chung tốt nhất. Mặc dù gặp phải những khó khăn về tài chính nhưng chất lượng dịch vụ của Qantas không hề giảm sút. Hãng nhận được nhiều lời khen về dịch vụ khách hàng và giải trí trên chuyến bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.