Thị trường

"Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" năm 2014

05/04/2014, 11:04

Báo Lao động và Xã hội phối hợp với một số đơn vị tổ chức bình chọn "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" lần II, năm 2014.

Nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em - đối tượng khách hàng tiêu dùng quan trọng của các doanh nghiệp, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em, Cty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" lần II, năm 2014. Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC.

 Ông Nguyễn Trọng Đàm, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH (bên phải) và ông Nguyễn Thành Phong, Trưởng BTC trao giải cho các doanh nghiệp Top 100
Ông Nguyễn Trọng Đàm, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH (bên phải)
và ông Nguyễn Thành Phong, Trưởng BTC trao giải cho các doanh nghiệp Top 100

Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” lần đầu tiên được tổ chức năm 2013 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm sản phẩm, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Bảo hiểm Manulife, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apolo, Dầu thực vật Otran, sữa tắm Johnson, MyTV…

Theo ông Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng ban tổ chức chương trình: “Các doanh nghiệp tích cực đăng ký tham gia bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” bởi tính công bằng, khách quan và hiệu quả

img

Giải thưởng đã khẳng định uy tín cho các doanh nghiệp vì chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng chứ không ai khác tham gia bình chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch”.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Ngoài ra, BTC sẽ mời các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín thẩm định các sản phẩm để bình chọn ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”.

Bà Đỗ Thị Hạnh, Giám đốc Cty cổ phần phát triển Báo Sáng, Phó trưởng ban thường trực cho biết: “Tiêu chí tham dự là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho gia đình và trẻ em của doanh nghiệp không phân biệt thành phần kinh tế, đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (doanh nghiệp Việt Nam, liên doanh, 100% vốn nước ngoài).

Sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn rất phong phú, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của gia đình, trẻ em gồm: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị, y tế và chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất, đồ chơi, đồ lưu niệm; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, giải trí, y tế và chăm sóc làm đẹp; Dịch vụ phân phối và bán lẻ...

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức trang trọng tại Hà Nội trong dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014. Buổi lễ được truyền hình trên sóng của Đài truyền hình VTC và phản ánh đậm nét trên báo chí ở trung ương và địa phương. Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2014” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực. Ban tổ chức nhận hồ sơ (theo mẫu) trước ngày 15/5/2014.

Tiến Luyến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.