Showbiz

Top 21 thí sinh Miss Universe bị nghi chơi xấu, phía Khánh Vân nói gì?

27/05/2021, 15:48
image

Phía Khánh Vân đã có phản hồi về tin đồn một thí sinh trong top 21 Miss Universe bị tố chơi xấu.

img

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe lần thứ 69

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin đại diện Bolivia - Lenka Neme bất ngờ tiết lộ hàng loạt ồn ào phía sau hậu trường tại Miss Universe lần thứ 69.

Cụ thể, người đẹp này cho biết đã có một số thí sinh cố tình làm hư đồ của thí sinh khác, cả đầm dạ hội lẫn trang phục dân tộc. Thậm chí, cô còn lấp lửng có người đổ dầu vào giày của đại diện Peru.

"Tôi đã chứng kiến những chuyện xấu xa tại Miss Universe 2020. Trong số đó có thí sinh đã bị phá nát trang phục dạ hội của mình. Sớm muộn mọi người cũng sẽ biết ai đứng sau tất cả những chuyện này", Lenka Neme chia sẻ.

img

Hoa hậu Bolivia - Lenka Nemer bật khóc khi nhận giải thưởng phụ vì những cống hiến cho công tác xã hội

Đáng chú ý, chân dài Bolivia còn bật mí thủ phạm là một trong những thí sinh lọt top 21 chung cuộc. Điều này khiến ngay cả tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza, lẫn Khánh Vân của Việt Nam cũng bị rơi vào diện tình nghi.

Trả lời Báo Giao thông, đại diện của Khánh Vân từ chối bình luận về tin đồn trên.

img

Estefanía Soto phải đổi váy tại chung kết vì bộ váy xanh được cho là đã bị ai đó cắt nát

Thực tế, đây mới chỉ là tin đồn xuất phát từ một phía là đại diện Bolivia. Những người đẹp khác và BTC cuộc thi không có phản hồi gì về thông tin này. Nhiều fans Việt cho rằng Khánh Vân chắc chắn sẽ không thể làm những chuyện như vậy.

Trước đó, đại diện Bulgaria - Radinela Chusheva tiết lộ câu chuyện bị chơi xấu của đại diện Puerto Rico - Estefanía Soto. Theo đó, Estefanía dự định sử dụng lại bộ váy xanh lá bay bổng ở bán kết trong chung kết. Tuy nhiên, khi chuẩn bị thay đồ để trình diễn dạ hội top 10, cô phát hiện chiếc váy xanh đã bị ai đó cắt nát tà.

Rơi vào thế khó, mỹ nhân Puerto Rico buộc phải sử dụng bộ váy trắng tua rua mà cô dự định mặc trong các sự kiện bên lề làm đầm dạ hội chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.