Tư vấn

Top 3 điện thoại phù hợp nhất cho xe ôm thời công nghệ

30/05/2017, 15:05

Nếu là tài xế 2 bánh cho Grab và Uber thì chắc chắn những mẫu điện thoại sau cực kỳ phù hợp cho bạn.

 

sony-z

Dòng Sony Z có khả năng chống nước và chụp ảnh rất ấn tượng, không những thế khung sườn kim loại cũng giúp máy vô cùng bền bỉ.

Dòng Sony Z

Từng một thời là flagship của Sony với những tính năng "đi trước thời đại", dù chỉ còn là quá khứ nhưng dòng Sony Z ngày nào vẫn đầy đủ những tính năng tuyệt vời mà những tài xế Grab, Uber cần phải có như: Khả năng chống nước, khung sườn kim loại chắc chắn, camera nét, cấu hình cao, hỗ trợ 3G/4G.

Chiếc Xperia Z đầu tiên ra đời vào năm 2013 và tạo được vị thế riêng cho Sony trên trường di động quốc tế. 2 năm sau đó hãng tiếp tục trình làng các bản kế nhiệm với triết lý thiết kế OmniBalance truyền thống cùng những nâng cấp về cấu hình. Tuy nhiên, thất bại về doanh số của Z3, Z3+ rồi Z5 đã dẫn đến quyết định khai tử dòng Xperia Z của Sony và thay thế bằng dòng Xperia X. 

Trên thị trường hàng xách tay, Sony Z1 có giá khoảng 2 triệu đồng, Z2 tầm 2,8 triệu, Z3 thì từ 2,8 đến 3,1 triệu còn Z5 vào khoảng 5 triệu. Camera sau đều rất tốt, 2GB RAM trở lên, đều hỗ trợ thẻ nhớ cắm ngoài. Đến thời điểm hiện tại, dòng Sony Z vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng, tuy nhiên khi mua hàng bạn nên lựa chọn cửa hàng nào có cho kiểm tra chống nước để đảm bảo nguyên bản chưa bị bung máy.

Dòng Samsung Active

Có thể nói, Samsung Active là một trong nhưng dòng điện thoại đáng mua nhất cho xe ôm thời công nghệ. Không chỉ có khả năng chống nước mà dòng Active còn có khả năng chống sốc MIL-STD 810G (có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, chống va đập, bức xạ mặt trời, muối, độ ẩm cao).

Samsung_Galaxy_S6

Samsung Atvice S6

Hiện tại, trên thị trường xách tay Samsung Galaxy S5 Active có giá từ 2,7 triệu; S6 Active giá 4,7 triệu và S7 Active rao động trong khoảng 6,2 triệu đồng. Dòng Samsung Active S5/6/7 không chỉ thừa hưởng toàn bộ thông số kỹ thuật từ series Samsung S đình đám mà còn được gã khổng lồ Hàn Quốc tích hợp những khả năng hoạt động bền bỉ ở những môi trường khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Đặc biệt, dung lượng Pin trên dòng Active cũng lớn hơn trên dòng S giúp bạn có thể tự tin cả ngày bật 3G mà không lo bị sập nguồn.

Kyocera Brigadier G01

Dù chất lượng âm thanh hơi mỏng, và máy ảnh không được chất lượng như các điện thoại chống nước cao cấp khác nhưng với màn hình tinh thể sapphire nhân tạo có độ cứng chỉ đứng thứ hai sau kim cương và khả năng lặng sâu 1,8m dưới nước, “người lữ đoàn trưởng” này rất được phái mạnh ưa chuộng bởi chính độ “trâu bò” của mình.

KYOCERA BRIGADIER G01

Kyocera Brigadier G01

Đặc biệt, Kyocera Brigadier còn có đầy đủ các trang thiết bị tối ưu như 4G LTE, Android 4.4 KitKat, và một bộ xử lý quad-core cùng khả năng chống nước ( IPx5, IPx8), chống bụi ( IP6x) tiêu chuẩn quân đội ( MIL-810G) giúp bạn có thể sử dụng ở bất kỳ môi trường khắc nghiệt nào.

Hiện tại, KYOCERA BRIGADIER G01 hàng xách tay có mức giá dao động từ 1,5 triệu - 2,2 triệu tùy máy còn mới hay cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.